Huwebes, Nobyembre 5, 2015

Si Kumare

“Pareng Don, kumusta ka na?” Nabigla ako nang nasalubong ko si kumareng Cindy sa Glorietta. Si mareng Cindy ay asawa ng pinsan kong si Andy. Di ko agad siya nakilala, tumaba na kasi siya at nakapustura.

Maganda pa din si Cindy, dati ko itong crush, may hawig siya sa artistang si Cherry Pie Picache, mas chinita nga lang, malaking bulas pero may korte pa din katawan. Sa tangkad nitong 5’7” tama lang sa kanya ang kanyang medyo chubby na katawan. Hot Mama pa din si kumareng Cindy.

“Ikaw pala, mare, musta na si Kuya Andy?” Kuya pa din tawag ko sa pinsan ko kahit inaanak ko ang panganay nilang si Jomar.

“Ok naman si Andy, nasa Guam siya, bihira na ngang umuwi… may asawa na yata doon…kaya ayaw nang umuwi sa pilipinas” parang may pagkainis ang sagot ni Cindy.

Narinig ko na ang tsismis na ang pinsan ko ay may girlfriend na nurse sa Guam . Maganda daw ito at sexy, pinay din at dalaga pa daw. Alam ko rin na babaero ang pinsan ko, palibhasa may itsura ito at bigotilyo.

“Si Jomar… musta na ang inaanak ko?” Binago ko ang kwento.

“Ayun, graduate na ng college ang inaanak mo, binata na at andaming chicks, mana talaga sa Daddy niya.” Halata ko na may ibig sabihin si Cindy sa mga pasaring nitong makahulugan pero linihis ko ito. Tinanong ko na lang siya tungkol sa mga anak niya at pinakwento ko na lang siya tungkol sa mga anak niya… Di na napigil si Cindy sa pagkuwento tungkol sa kaniyang panganay at pati na rin sa dalawa pa niyang mga anak.

Habang nagkukwento si Cindy, panay ang himas nito sa aking braso, hawak sa aking kamay at may patapik-tapik pa.

Habang nagkukwento siya, di ko mapigilan tumitig sa kanyang cleavage at sa umaalog niyang mayamang dibdib. Amputi ng kanyang dibdib at dahil medyo chubby si Cindy, ansarap panoorin ang pag-alog ng kanyang boobs. Sarap sigurong lamasin nito at kagatin ang utong…ano kaya ang itsura ng utong ni kumare…. Pinkish pa kaya ito? Lumipad ang aking isip, kung ano-anong kalibugan ang pumasok sa aking isip.

Siguro napansin ito ni Kumare kaya bigla itong huminto sa kanyang pagkwento at tinapik ako…“Nagugutom ako, di ka ba manlilibre?”

“Ha…sure……sige, san mo gusto kumain?” di na sumagot si Cindy bigla na lang akong hinila papunta sa mga hilera ng mga resto.

Magkaholding hands kaming maglakad kami para maghanap ng makakainan pero dahil tanghali na, puno ang mga kainan. Patay-malisya lang ako… di ko naman binitawan kamay ni Cindy at hinayaan ko siyang hilain kamay ko habang naghahanap ng makakainan.

Marami na rin kaming napuntahang resto pero dahil puno lahat ng ito, huminto kami ni Cindy at tinanong ko siya… “Wala naman bakanteng resto…. Gutom na gutom ka na ba talaga?”

“Actually, uhaw na uhaw…. Uhaw sa pag-ibig…. Hahahahaha” Humigpit ang paghawak ng Mareng Cindy sa kamay ko… Napalunok ako sa sagot niya pero di ko pinahalata, .….. tumawa na lang din ako ng malakas… halata sa tawa ni kumare na medyo nabigla din siya sa kanyang naibulalas

“Bad ka huh….” Tiningnan ko si Cindy kung babaguhin ang kaniyang sinabi…. Yumuko lang ito sabay talikod… alam kong nahiya siya sa kanyang sinabi pero halata rin na nasabi lang niya ang kanyang tunay na nararamdaman.

Sinundan ko si Kumare at inakbayan ko ito. Nang di naman pumalag, inakay ko ito papunta sa parking lot at papunta sa aking kotse.

Nang tumapat kami sa kotse ko…. Huminto ako sa paglakad at tinanong ko siya… “Saan tayo?”

Yumuko si Cindy saka sumagot ng pabulong… “Ikaw na bahala, Don …” halata sa kanyang tinig na medyo nerbiyos ito pero desidido sa kanyang pasya.

Binuksan ko ang pinto ng passenger’s seat at tinulungan ko si Mareng Cindy makapasok at makaupo.

Pumasok na din ako sa kotse at naupo. Pinaandar ko ang kotse at sinet-up ko ang aircon nito, sobrang init ng panahon at sobrang init and nararamdaman ko sa tagpong yun.

Tahimik si Mareng Cindy, pinakiramdaman ko ito. Nagpakiramdaman kami…

Tinitigan ko ito, inantay ko kung may sasabihin…

Matagal na katahimikan…

“Maganda ba ako?”

Di ako umimik… pinagmasdan ko ang maamo niyang mukha, ang labi niyang mapula, ang ilong na matangos. Makinis at maputi si Cindy, mestiza at chinita.

Inulit niya…. “maganda ba ako…” parang nag-aantay ng assurance na siya ay desirable.

Hinarap ko siya, hinawakan ko ang kamay niya sabay bulong…

“Ang ganda mo Cindy…” humarap sa akin si Cindy…. Tinitigan niya ako… dahan dahang naglapit ang aming mukha… hanggang naglapat ang aming mga labi…isang masuyong halik.

Mainit ang kanyang mga labi, nanginginig ito at halatang ninenerbiyos. Nilasahan ko ang kanyang mga labi, matamis…. Ninamnam ko ang tamis ng kanyang mga labi… ang sarap ng halik ni Cindy… mainit …. masarap…

Gumanti si kumare sa aking masidhing paghalik… niyakap ko siya at bumigay siya… binuka niya ang kanyang bibig at pinasok ko ang dila…hinanap ang kanyang dila…. Sinipsip ko ito.

Ohhhhh… hmmmmm…. Umungol si Cindy….Kinagat ko ang kanyang lower lips….

“Ohhhhh…. “ napahalinghing ito…. Sinipsip ko ang lower lips at hinimas ko ang kanyang balikat… dinilaan ko ang leeg ni Cindy… “unnggg saraaappppp…..” pikit ang mata ni Cindy habang gumagapang dila ko sa leeg niya papunta sa kanyang tenga.

“Miss na miss ko na to….” Todo halinghing si Cindy at pikit matang ninanamnam nito ang sarap ng aking pagromansa…

Napaliyad ito at todo halinghing sa aking ginawa. Sa bawat hagod ko sa kanyang tenga, nanginginig buong katawan ni Mareng Cindy…

“Tama na…. ayaw ko na….” Huminto ako sa aking ginagawa…

Nagyakapan kami ni Kumare. P a n t a s y a . c o m

Tahimik…

Biglang itong bumitaw sa pagkayakap…

“Halika na…..lalo akong nauhaw…hihihihih…” Natawa siya sa kanyang sinabi.

Di na ako nagtagal pa, nagdrive na ako palabas ng mall papuntang Pasay .

Victoria’s Court…

Pagpasok namin sa kwarto…. tahimik kami pareho. naghubad ako ng sapatos at polo. Naka-slacks pa din ako at naka-sando. Naupo lang si Cindy sa kama tahimik na nakatingin sa akin.

Sumenyas siya sa akin…. Lumapit ako at tumayo sa harap niya.Yinakap ako ni Cindy, nakaupo ito at yakap yakap ako… tahimik at nakikiramdam. Naramdaman ko ang pagkislot ng aking ari… tumitigas ito at katapat ang pisngi ni Cindy.

“Cindy….” Di ko alam kung ano sasabihin sa kanya… alam ko malungkot siya at gusto ko siyang pasayayahin…pawiin ang kanyang kalungkutan…tugunan ang kanyang pangangailangan….

“Don….paligayahin mo ako.” Di na ako nagsalita pa….hinayaan ko si Cindy. Naramdaman ko na lang kinalas niya ang aking sinturon at binaba ang aking slacks. Kiniskis niya ang matigas kong ari sa kanyang pisngi. Lalong nangalit ang naghuhumindig kong sandata bumabangga sa malambot na pisngi ni Cindy.

“Kung anong ikaliligaya mo Cindy… gagawin ko.” bulong ko habang minamasdan ko ang naulol na si Cindy na kinikiskis ang matigas kong ari sa kanyang mukha.

Sumilip sa brief ang ulo ng tarugo ko. Nanlaki ang mata ni Cindy sa mataba at mahaba kong titi. Mamula mula ang ulo nito…. Napalunok ito….

“Wow!” di nakapigil si Cindy, dinilaan niya muna ang ulo nito saka sinakmal ng kanyang mapulang labi…

“ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhh…” para akong mabaliw sa ginawa ni Cindy.

“shiiittt … urggghhh.” Ang sarap ng pagsupsop ni Cindy….Habol hininga si Cindy ito pero di nito linubayan ang pagsuso sa aking matigas na ari. “ooommphh…” nakatayo ako sa harap ni Cindy at nakaupo naman ito sa kama . Kinantot ko ang bibig ng aking kumare na sarap na sarap sa pagchupa sa akin.

“Shiyeeeetttt….ang tigassssss…” parang baliw si Cindy kaya hinayaan kong chupain ako ni Cindy. Pinaglaruan niya ang titi ko, pinaikot niya dila niya sa ulo ng aking titi saka bigla niya itong sinubo. Ang sarap ng kanyang ginagawa niya. Abot tenga ang ngiti ni Cindy na tuwang tuwa sa kanyang ginagawa.

Lalong tumitigas ang titi ko sa bawat dila at supsop niya.

“Dilaan mo balls ko…” sarap na sarap ako sa ginagawa ni Cindy.

Nagpalit kami ng puwesto, hinubad niya ang brief ko, pinahiga ako at umibabaw siya sa akin.

Nagsimula siya sa aking dibdib… pina-ikot niya ang kanyang dila sa aking dibdib… sinipsip niya utong ko. Napaliyad ako sa sarap ng kanyang pagsuso sa utong ko. Maya maya pa bumaba ito sa aking tiyan …pusod… iniwasan nito ang aking ari pero bumaba ito at sinimulang dilaan ang aking balls… sinubo niya ito. Lalong umigkas ang aking ari. Hinawakan niya ang aking titi saka kinain ang aking balls.

“Ang saraaaaaapppp” para akong mabaliw sa sarap ng pagsubo ng aking balls. Lalo akong nabigla nang pilitin ni Cindy itaas ang aking paa at simulang himurin ang aking itlog… dinilaan niya ito mula sa baba…pataas…. sabay subo niya dito.

“Ungggg…” napa-ungol ako sa sarap ng pagdila at pagsupsop ng aking itlog habang binabate ni Cindy ang aking tarugo… wala akong pagsidlan ng sarap sa kakaibang ginagawa niya sa akin…. Napuno ng ungol at halinghing ang kwarto at kahit malakas ang aircon…pawis na pawis kami pareho ni Mareng Cindy.

Maya maya pa…gumapang ang dila nito pababa sa aking puwet.

“Huwagggg…. “ pero di huminto si Cindy at pinasok ang kanyang dila sa aking puwet. Linawayan niya ito at saka inukilkil ng kanyang matalim na dila. Para akong mamatay sa sarap na ginawa ni Cindy.

“aaaahhhhhh…” ngayon lang ako nakaranas ng ganito, nakakakiliti….. pero ang sarap pala. Naramdaman ko na lalong umigting ang pagkatigas ng aking ari. Pumintig ang aking tarugo…alam ko na lalabasan agad ako sa ginagawa ni Cindy.

“Tamaaaa naaaa” pinigilan ko si Cindy bago kung anong gawin niya sa akin. Pero di ito huminto…lalo nitong ibinaon ang dila sa aking puwet…. Tumulo ang pre-cum ko…pero bago pa man ako labasan ng tuluyan…pinisil ni Cindy ang aking titi…. Nabitin ako….

“Mamaya na…” nakangiti si Cindy na tumayo saka tumabi sa akin…

“Bad ka talaga…” Yinakap ko siya ng mahigpit…. “akala ko ba uhaw ka…. Hinayaan mo sana akong paligayahin ka…”

“ang sarap mo kasi…. Namimiss ko na kasi ang matigas na titi….”

“ganun ba? sayang naman ng ganda mo kung di ka naman pinapaligaya ni Kuya…” Bulong ko sa aking sarili. Tumayo ako at kumuha ng malamig na San Mig Lite sa ref binigay ko ito kay Cindy na agad naman nitong ininom.

Nagpahinga kami ng konti…tahimik na ninamnam ang sarap ng aming pag-uulayaw… ang aming bawal na sandali.

“Pasensya ka na Don at lungkot na lungkot talaga ako at wala lang akong mapagsabihan ng aking problema.” Tumabi ako sa kanya saka ko siya hinayaang sumandal sa aking balikat.

“alam mo ba na limang taon na akong di inuuwian ng pinsan mo… naawa na nga sa akin si Itay Fermin at lungkot na lungkot na daw ako.” Hinawi ko ang buhok niya para mapagmasdan ko ang maamo niyang mukha.

“alam mo ba, sa sobra kong lungkot at pagkabagot, minsan umiinom ako ng mag-isa sa bahay.” Tahimik akong nakinig sa kwento…

“wala naman akong mga kaibigan na dumadalaw….Noong isang buwan, mag-isa lang ako sa bahay at nasa bakasyon ang mga bata, dinalaw ako ni Itay Fermin” Si Tiyo Fermin ay stepfather ni kuya andy na bagama’t nasa singkwenta na ang edad ay sobra pa din hilig mambabae.

“Kinumusta niya ako at may dala itong Fundador… padala daw ito ni Andy at nagpaalam kung pwede daw niya itong inumin sa bahay. Siyempre pinayagan ko ito, masaya din ako na may makakwentuhan saka pinagluto ko pa ng adobong pulutan.”

“Nagkwentuhan kami at nabanggit niya na naawa daw siya sa akin at tila pinabayaan na kami ni Andy. At kahit nagpapadala naman ng sustento, iba pa din kung umuuwi ito at napupunuan ang responsibilidad bilang tatay at asawa.

“Sa puntong ito, naluha ako…” tuloy ang kwento ni Cindy…”linabas ko lahat ng sama ko ng loob sa kanyang anak.”

“ Para mapawi ang aking lungkot, pumayag akong tumagay ng niyaya ako ni Itay Fermin”

“Palibhasa malungkot ako at di naman sanay uminom, nalasing agad ako…. Ng nagising ako hubo’t hubad na ako katabi si Itay Fermin. Kahit alam kong masama, pinatulan ko na lang ito dala ng matinding lungkot. Naulit pa ito ng dalawang beses niya akong dinalaw na wala ang mga bata. Dito muli niya akong pinarausan.” Ngayon ko lang narinig ang ganung kwento, nakikinig lang ako at di ko alam kung ano magiging reaksyon ko.

“Nang huli akong dalawin para kantutin ni Itay Fermin noong isang linggo…. binalita sa akin ni Itay Fermin na may kinakasama na daw si Andy” may hinanakit sa tinig ni Cindy…

“kaya talagang masama ang loob ko …tao lang ako…nasasaktan… kaya masaya akong nagkita tayo…. Lumakas ang loob kong yayain ka nang mahuli kitang panay ang sulyap sa aking cleavage… alam kong nalilibugan ka at na-turn on ako sayo Don.

Salamat at pinagbigyan mo ako…sinamahang magtampisaw sa bawal na sandali… para mapawi kahit konti ang sakit…” ipinagtanggol nito ang sarili.

Tinanong ko siya, “Napapaligaya ka ba ni Tiyo Fermin, matanda na yun ah… ”

Tahimik si Cindy, saka ngumiti…“di masarap ka-sex si Itay Fermin, madaling lumambot at mahina na ang tuhod…” Natawa si Cindy. “kaya tuwing lumalambot ang titi ni tanda, tinuruan niya ako kung pano muling mabuhay si manoy. Si manoy na luluntoy-luntoy hahahahaha….”

Natawa ako sa kwento ni manoy na luntoy pero naawa ako sa asawa ng aking pinsan. Niyakap ko ito.

“Pero ito…” hinawakan niya ang aking ari, “matigas at masarap…hihihi” di na binitawan ni Cindy ang paghawak sa titi ko… bagay kung bakit tumigas ito at pumintig.

“May karapatan din naman akong tumikim ng masarap at matigas…di ba?” tanong ni Cindy, tila naghahanap ng kakampi at tugon sa mga katanungang bumabagabag sa kanyang isipan.

“Cindy… di ka dapat malungkot… you deserve to be happy…” yumuko muli si Cindy, wari ko nahihiya sa sinapit niya…

“paliligayahin kita…” pinaupo ko ito sa kama at saka ko hinubad ang sleeveless blouse nito. Bumuyangyang ang malusog nitong dibdib. Ang laki nga at tayong tayo pa din ang dibdib ni Cindy kahit siya ay 38 years old na.

Tinangal ko ang itim na bra saka ko pinagmasdan ang pinkish nitong utong. Ang liit ng utong ni Cindy… tayong tayo ito at parang eraser ng mongol, maliit pinkish pero ang sarap sipsipin…Dinilaan ko itong isa-isa.

Ang tamis dilaan ng utong niya. Para akong sanggol na dumedede dito.

Napaka-sensitive ng kanyang utong. Sa bawat dampi ng aking dila sa tayo-tayong utong ni Cindy…. Puro ungol ang tugon ni Kumare… napapaliyad ito lalo ng ng simulan kong kagat-kagatin ang sensitibong utong nito.

“aaahmmmmm…. uungggghhhh” sinupsop ko ang suso ni Cindy at kinagat-kagat ko ang kanyang utong

Habang ninanamnam ko ang suso ni Cindy, sinimulan kong hipuin ang kanyang legs… paakyat sa kanyang hita hanggang may mahipo akong… basa!

Basang basa na si kumare at dumadaloy ang kanyang katas… lalo akong nalibugan…kaya dahan dahan kong pinahiga si Cindy, itinaas ang palda saka ko hinawi ang kanyang black bikini. Parang kurtina itong nakalambong sa pisngi ng langit. Sinapo ko ang kanyang puke…. Puke na natatakpan ng malagong bulbol. Mapula ang puke ni Cindy…. Matambok…kakalibog pagmasdan…

Dahan dahan kong dinilaan ang basang hita ni Cindy…. Mula sa hita, sinimsim ko ang kanyang katas hanggang pataas…. Bago ko pa marating ang tuktok ng sarap…naamoy ko ang glorya… ang halimuyak ng kanyang bulaklak na kung saan dumaloy ang nektar ng ligaya… para akong bubuyog na inaakit nito… tinatawag na lasapin ang napakasarap na biyaya nito…

Linapit ko ang aking mukha… inamoy ko ito…. Nakakalibug at lalong tumigas ang aking titi…..

Tahimik si Cindy, nag-aantay sa aking gagawin. Linabas ko ang aking dila at dahan-dahan kong itinirik ito sa kanyang basang lagusan…. “uhmmmm….” Ungol ni Cindy…. “Sige Don…. Dilaan mo ako….”

Sinimulan kong dilaan ang kanyang puke…

Ang sarap dilaan ng kanyang mamulang puke. Pero mas masarap pagmasdan kung pano siya mag-react sa aking ginagawa. Tahimik kong sinibasib ang kanyang puke, pabaling-baling ang kanyang ulo sa sarap na dulot ng aking pagpapaligaya. Pumintig pintig ang aking tarugo habang pinagmamasdan ko kung pano sarapan si Cindy sa aking ginagawa.

“Masarap ba ako?” pikit mata si Cindy ninanamnam ang pagdila ko sa kanyang kaselanan.

“Ang sarapppp…ang tamis ng kataasss mo…” Habol hininga ako sa tindi ng libog ko sa matamis na katas ni Cindy…. Kagat labi nitong ninanamnam ang mainit kong dila na umukilkil sa lagusan niyang basa..

Ngayon na lang naman siya nakatikim ng brotsa. Namiss niya tuloy kung gano kasarap brumotsa ang bigotilyo niyang asawa. Pero kahit maiksi lang bigote ang aking bigote, dama ni Cindy sa bawat hagod ang tindi ng sarap ng pagbrotsa. Di gaya ng amain ng kanyang asawa na mahina sa sex at sarili lang nito ang iniisip.

Kiniskis ko ang aking baba sa puke ni Cindy…. May konti akong bigote kaya mas masarap itong ikiskis sa kanyang maselang kepyas. Halos mabaliw si Cindy sa ginagawa ko. Pabaling-baling ang kanyang ulo at puro ungol ang lumalabas sa labi ng babae.

“unnnggghhhh… hmmmpphhhh…saaaraaaapppp!” yun ang tanging lumabas sa bibig ni cindy.

Tirik ang mata ni Cindy sa ginagawa ng kanyang kumpare. “sigeeee doonnn… ummmmpaligayahin mo ako…”

Lalo kong pinagbuti ang pagkain sa puke nito. Sinipsip ko ang pisngi ng kanyang puke….dinilaan at pinaglaruan …. Sabunot ang inabot ko… kiniskis ni Cindy ang mukha ko sa kanyang kaselanan.

“Fingerin mo ako… buong pananabik na bumulong ito.

Di na ako nag-atubili pa. Fininger ko si Cindy. Sinalat ko ang kanyang g-spot habang sinabayan ko ng pagkain sa kanyang kuntil. Lalong nabaliw si kumare sa aking ginagawa. Puro mura at ungol ang lumalabas sa kanyang labi. Lalo akong ginanahan sa ingay na dulot ng aking pagkain sa puke ni kumare….sinalat salat ko ang kanyang g-spot sabay kagat sa clitoris niya.

“Haaaiinnhhhhggggg….” Napasigaw ito sa sarap. Sinabayan pa ito ng panginginig ng buo nitong katawan… kakalibog pagmasdan si Cindy kaya….

Kinagat ko ang kanyang kuntil… kinain ko ito ng todo hanggang….

“eeeeeeeeyaaaaahhhh…..haaaa…..”

“aaammmpuuutaaannngggg saaraapppp” nanginig buong katawan ni Cindy habang sumisigaw ito sa sarap, hawak-hawak nito ang aking buhok, mahigpit ang pagkasabunot nito sabay ang pagragasa ng malapot at matamis na nektar ng ligaya.

Narating ni Cindy ang lundo ng ligaya at di mapigil ang panginginig ng buo nitong katawan. Tuloy tuloy ang pagbulwak ng katas ni Cindy.

Hinigop ko ang katas nito… dinilaan ko at sinabayan ko ito ng kagat at supsop. Ang sarap kainin ng mamula-mulang kuntil nito… magang –maga ito at sa bawat hagod ko… muling umangat ang puwetan ni Cindy…tanda ng muling pagragasa ng katas ng ligaya.

“ahhhhhhhh…… hayuppp!” di mapigil ang pagmumura ni Cindy…. Makailang beses itong linabasan bago nito binitawan ang aking buhok at linubayan ang pagsabunot sa akin….

“ang sarap…shiiyeeeetttt” nanghihina si Cindy, pero … di ko tinigilan ang pagkain sa mamula-mula niyang puke. Aliw na aliw akong higupin ang katas na dumadaloy mula rito…manamis-namis at maalat-alat….

“shitttt…ang sarap nuuunn…tamaaaa naaa” humingal siya sa tindi ng aking pagkakain sa kanyang puke… hininto ko ang pagkain…hinayaan ko munang makarekober si Cindy.

Pinahupa ko ang panginginig ni Cindy.

“ayaw ko na…pagod na ako”

Natawa ako kay Cindy. Dinilaan ko ang katas na naiwan sa aking lips… hinalikan ko si Cindy at dinila nito ang katas mula sa aking lips at tumulo sa aking baba.

Tumayo ako at inabot ko sa kanya ang natitirang San Mig Lite at linagok ko din ang aking beer.

Matapos maubos namin ang aming inumin, tumabi ako sa kanya . Yinakap ko ito saka hinubad ang natitirang palda at panty.

Ngayon ko lang napagmasdan ang buong kahubdan ng aking kumare. Bagama’t may konting bilbil, sexy pa din at may korte pa ang katawan bukod sa flawless ang skin nito na amputi.

“Ang ganda talaga ni Kumare… ang swerte naman ni Itay Fermin, naunahan ako…” bulong ko sa sarili habang yinayapos ko ito.

Yinakap ko si Cindy at muli kong pinagapang ang aking dila…. Mula sa lips…pababa sa chin…. Pina-ikot ko sa tenga…. Pababa sa leeg.

Todo halinghing si kumare…. Hawak nito ang aking buhok… hinayaan niyang gumapang ang aking mga kamay…. Sa kanyang suso…linamas ko ito….sabay baba ng aking dila sa kabilang suso. Kinagat ko ang utong ng kanang suso at linapirot ko ang kaliwang suso….

Sinapo ko ang puke ni Cindy…basang basa na naman ito. Parang disyerto pala ito si Cindy…tigang na tigang at di maubos ang katas na dumadaloy dito…parang burabod na walang patid ang pagdaloy ng katas.

Bababa sana ako para muli itong dilaan at muli siyang dalhin sa rurok ng kaligayahan.

“Huwag…Don!” Pinigilan ako nito.

“Kantutin mo ako….”

Di na ako nagtagal pa…pumatong ako kay Cindy saka ko kiniskis ang aking titi sa kanyang malagong bulbol. Hinawakan ko ang aking tarugo at sinipat sipat ko ang bulbol ni Cindy. Tinutok ko sa kuntil ni Cindy saka napaliyad ito…

“Hayuuupp kaaa Doooonnn….binibitin mo akooooo….” Ungol ni Cindy sa aking ginagawa….

Tinutusok tusok ko si Cindy at todo halinghing ang aking kumare. Alam kong libog na libog ito lalo kaya sa isang ulos pinasok ko ang mataba kong tarugo at napasigaw itong…..”aaaaaaaahhhhhhhhhhhh…..mmmmppppuuuuutttaaaaaaahhhh…”

Binilisan ko lalo ang pagkantot sa aking malibog na kumare….

“uuuuuuuuuuuunggggggggghhhh……annnngggg tigaaasss…. Shiittt….Ang lakkkiiiii……” kinagat ni Cindy ang aking balikat. Yinakap ko ito ng mahigpit at lalo kong binilisan ang pagkantot…. Sa bawat ulos ko ramdam ko ang pagragasa ng kanyang katas….

Nakabukaka si Cindy at ako’y nakapatong dito…sa bawat ulos ko…sinasalubong ako ng mahigpit na muscle control at saka iniipit ako ng paa nitong naka-angkla sa aking likuran

“Haaayyyyuuupppp…sheeeettttt…ayaaaaannnn naaa naammaaaaaa….nnnn” makailang beses linabasan si Cindy…at sa bawat hugot ko hinihigpitan nito ang yakap at hinahabol nito ang aking tarugo….

“spplookkkk….. schlllooookkkkk” darang na darang kami sa tindi ng sarap ng aming kantutan…. Puro ungol at halinghing ang bumalot sa kuwarto…

“oohhhhh…aayyyaaannn paaaa….” Halinghing ni Cindy….

“Gustooohhhh moooo paaaaa…” pawis na pawis na ako sa tindi ng pagkakayakap ni Cindy at sa sarap ng aming kantutan…. Pinuwesto ko ang sarili ko…inangat ko ang katawan ko saka ko binigay ang isang matinding ulos sa aking kumare….

“Sigeeee…paaaahhhh” basang basa na ang puke ni kumare…. Hinawakan ni Cindy ang puwet ko…at sabay sa bawat ulos ko…idinidiin nito ang pagbaon.

“Cinddyyyy…. Sarap mo kumaaaareeeeee…”

Hinugot ko ang aking titi…. P a n t a s y a . c o m

“huwaaaaagggg….” Sigaw ni Cindy…. kaya binaon ko muli ang aking titi sa basa nitong puke…. Hinigop ito ng kanyang puke…ang galing ng muscle control ni Kumareng Cindy.

Binilisan ko lalo ang pagkantot kay kumare… ang sarap kakantotan ni Cindy… ang sarap ng kanyang puke ….. at sa bawat ulos ko….para akong sumusuung sa makipot na kweba ng ligaya…. masikip…masarap!

Kahit na ito ay nakabukaka…. Ramdam ko ang sikip nito dulot ng magaling na muscle control nito….

“Sigeee paaaa….” Makaawa ni kumare habang lalo kong pinag-ige ang pag-ulos

“unnnghhhhh….. ang sarap” binilisan ko lalo ang pagkantot….

Di ko alam kung kaya ko pang pigilan….

Ang sarap ng kanyang puke at ang sarap pagsaluhan ang aming nakaw na sandali…

Hinugot ko lahat….binunot ko muli…. Ang pula ng ulo ng titi ko….at punong puno ito ng malapot na katas mula sa puke ni Kumare….

“shhploookkk…” pumintig ang aking tarugo…. Sobrang tigas nito…. Pumitik pitik ito….. Itinaas ko ang paa ni Mareng Cindy…isinampa ko ito sa aking balikat saka ko itinutok ang aking matigas na tarugo sa mamulang puke ng asawa ng aking pinsan….

Kakalibog pagmasdan ang mukha ni Cindy…. nakapikit ang mata nito at panay halinghing…ninanamnam ang sarap ng aming pagtatalik at inaantay na pasukin muli ng aking sandata ang kanyang naglalawang kweba ng kapusukan…

Dinilaan nito ang kanyang daliri at saka sinupsop… gaya ng pagchupa niya kanina sa matigas kong titi. Nakapikit ang mata nito at naglalaway ito habang sumisipsip sa kanyang daliri.

Kakalibog si kumara, lalong umigkas ang aking sandata…

Ipinuwesto ko ito

Dahan dahan sa una…. Pinasok ko ang kanyang masang puke…. ulo muna…. Hanggang maipasok ko ang titi ko….. hinayaan ko itong nakababad sa basang puke ni kumare….

Maya maya pa sinimulan ko ang pagkanyod… pinapatama ko sa kuntil ni kumare…hanggang sa pinabilis ko ang pag-ulos….. “hmmmmppppp….” sinabayan ko ng malalim na hugot at ulos…. Sa bawat bunot ko….hinahabol ito ni Cindy…. hawak hawak nito ang aking braso…mahigpit na hawak halos masugat ito…

“oohhhhhmm aaaahhhhhh….” Napasigaw muli si Cindy…..

“Huwaaaaggg mong hugutinnnn…ipaasoookkk moooo lahaaattttt….”

“pleeezzz..” binigyan ko ito ng dalawang malakas na ulos at sa pangatlong ulos…binuhos ko lahat kong lakas at…..

“ahyaaaannn naaaaaahhhhhh…” naramdaman ko ang aking napipintong orgasm kaya …. Binilisan ko ang pagkantot hanggang sa….

“ahhhhhhhhhhh….shiiyyyyeeeeetttt!” di ko na napigilan…. Parang daluyong na bumigay ang naipon kong libog. Pumulandit at bumulwak ang aking tamod…. Sumirit ito sa naglalawang puke ni Cindy….

“ooohhhh…sheeeeeeeeeeeeeeeeetttttt…” ramdam ni Cindy ang init ng malapot na tamod. Idiniin ko ang aking uten…baon na baon ito at sagad na sagad sa puke ni Cindy… patuloy ang pagdilig sa tigang niyang lagusan….

“Anggg iniitttttt….annnggg saaaraaaapppppp…” Nanginig buong katawan ni Cindy…. madami akong tamod na iniluwa……

Malapot…

Mainit….

Masarap!

Di ako huminto sa pagkakantot…dama ko na naghahabol pa si Cindy ng isa pang malaking orgasm…..

Mangilo na si manoy pero dahil sa tindi ng libog binigay ko pa hanggang….. “ahhhhhhhhhhhhhhhhhh…….hhhhaaaaiiiiinnggggg” idiniin ni Cindy ang kanyang clitoris sa matigas kong titi…. Nagmuscle control muli ito hanggang sa mangisay ito sa tindi ng orgasm…. Dalawang beses muling nanginig si Cindy bago humupa ito… lupaypay at mahina kami pareho….Pareho kami pawisan ni kumare…. Pagod na pagod pero lubos ang kasiyahan sa pagtampisaw sa batis ng kamunduhan…

“salamat… pareng Don… “

“ang sarap mo… salamat….” may ngiti sa labi si kumare saka niya ako niyakap… patang pata ang aming katawan pero lubos ang aming saya …

Natulog kaming magkayakap…masaya sa aming pagniniig….nagsalo sa nakaw na sandali…. ng kapusukan ….ng bawal na ligaya!

Walang komento: