Martes, Nobyembre 10, 2015

Si Merly - Part III

Part 3



Isang linggo mula nang dumating ako, nabago ang oras ng trabaho ni Kuya Bert. Ngayon ay alas- siete ng umaga hanggang alas- tres ng hapon na ang pasok niya. Kaya pagdating niya ng bahay, siya naman ang pag-alis ni Tia Cedeng papunta sa trabaho. Kadalasan nga ay di na sila nag-aabot. Lalo kung may overtime si Kuya, tulad ng isang araw na umuwi siya.

Nang hapong iyon, habang nanonood ako ng TV sa sala, dumating si Kuya. Nang makita niyang ako'y naroon, nagtanong siya kung ako'y kumain na. Meron siyang dalang pansit at pinaghain niya ako. Naupo kaming dalawa sa mesa, siya ay nasa harapan ko. Tulad nang dati, masaya siyang nagkukuwento ng kung anu-anong mga nangyari sa araw niya. Di nagtagal, naramdaman kong dumikit ang binti niya sa binti ko. Nagulatt ako't inilayo ko agad ang aking paa at nang tingnan ko siya, nakangiti siya sa akin. Namula yata ako sa hiya lalo na nang tanungin niya kung nagkaroon na raw ako ng boyfriend. "Wala pa po, Kuya," ang sagot ko sa kanya.

"Bakit naman," ang patuloy niya. "Sa ganda mong yan, mukhang mahina ang mga lalaki sa bayan mo." At muli, naramdaman kong ipinatong niya ang kanyang paa sa paa ko. Akma akong tatayo nang hawakan niya ang braso ko at sabay sabing, "huwag kang magalit. Tayong dalawa lang naman ang narito ngayon."

Patakbo akong pumasok sa aking kuwarto at naupo sa leatherette na sofa doon. Ngayon ko naisip na sana'y may pintuan ang kuwarto ko't puedeng ikandado para di siya makapasok. Ngunit huli na dahil nakasunod siya sa akin. Lumapit siya. "Nabusog ka ba sa pansit na dala ko?, " ang halos pabulong niyang tanong sa akin.

"Opo, Kuya, marami pong salamat." ang patakot kong sagot. Naramdaman ko ang kanyang mga kamay sa aking hita at inilapit niya ang kanyang labi sa akin. Habang nakapikit ang aking mga mata, sinabi kong maawa siya sa akin.

"Ssshh," ang sabi niya. "Hindi kita sasaktan, sundin mo lang ang sasabihin ko. Ako ang bahala sa yo at walang makakaalam ng mangyayari."

"Naku, Kuya, huwag po! Magagalit si Ti..." at bago ko matapos ang aking salita, hinalikan niya ang bibig ko. Di ako makahinga. Nang ibuka ko ang aking bibig para sumagap ng hangin, ipinasok ni Kuya Bert ang dila niya sa loob nito. Gusto kong sumigaw pero nahiya naman akong magkaeskandalo. "Huwag po, Kuya Bert," ang paulit -ulit kong sabi.

Isinandal niya ako sa upuan at itinaas niya ang suot kong t-shirt. Nang lumabas ang aking dibdib, inilapit niya ang kanyang bibig at isinubo niya ito. Naramdaman kong nag-init ang buo kong katawan. Ngayon ko lang naranasan iyon. May kiliting pumapasok sa kalamnan ko pag meron siyang nasasaling. Hinawakan niya ang kabila ko pang suso at dahan-dahan niya itong nilamas. At tulad ng naramdaman ko sa kabila, napapakislot ako sa sarap pag pinipisil niya ang aking utong. Wala siyang tigil sa pagsipsip ng suso ko, papalit palit siya sa kaliwa't kanan. Napansin niya yatang di na ako kumibo kaya't parang hayok na lalo niyang pinag-igi ang paglamas sa suso ko at pagsipsip ng mga utong ko. Hindi ko maintindihan kung ano ang ginagawa niya sa akin. Ayaw ko ng nangyayari, di ko naman siya mapigil. Gulung-gulo ako dahil sa sarap din na nararamdaman ko. Maya-maya ay ipinasok niya ang kanyang kamay sa aking panty at wari ko'y may kinakapa siya dito. Napataas ako sa upuan nang daanan ng kanyang daliri ang makiliting parte ng aking ari. Ibinuka niya ng mabuti ang aking mga hita at muli, sinaling niya ang aking mani habang patuloy niyang sinisipsip ang aking utong. Wala akong magawa nang dahan-dahan niyang tinanggal ang saplot ng aking ari.

Naghubad siya ng kanyang damit. Nang tanggalin niya ang kanyang brief, nagulat ako sa nakita kong malaki't matigas niyang ari. Muli niya akong nilapitan at parang hibang na ibinuka niya ang aking hita, hinawi niya ang aking bulbol. Inamoy niya ang aking ari at dinilaan niya ang aking mani. Napakapit ako sa aking kinaroroonan. Marahan siyang tumaas, pumuwesto, iniumang niya ang kanyang ari sa aking ari at sa isang kadyot, naramdaman kong may pumasok sa loob ko. Ang sakit, ang hapdi. Ano ba ang ginawa niya? Bakit parang nauulol siya sa pagpapalabas-masok ng kanyang ari sa akin. Nasaan na ang sarap na nararamdaman ko kanina? Kuya Bert, maawa ka. Ngunit di siya tumigil at habang tumatagal, lalong bumibilis ang kanyang pagkadyot. Maya-maya, bigla siyang tumigil, hinugot niya ang kanyang ari at ipinatong niya ito sa akin. Sa isang iglap, nakita kong sunud-sunod na lumabas ang puting likidong galing dito. Kumalat sa bulbol at sa tiyan ko. Pinahawakan niya sa akin ang kanyang ari. Matigas. Madulas ito't parang may .. dugo! "Dugo, Kuya Bert," ang paiyak na sabi ko, "bakit may dugo?"

"Huwag kang mag-alala, talagang ganyan lang yan sa una," ang sabi niya. Tumayo siya para kumuha ng basang bimpo. Pinunasan niya ang likidong nagkalat sa tiyan ko, pati na ng aking ari na sa ngayon ay medyo pawala na ang panghahapdi.

Walang komento: