Miyerkules, Nobyembre 11, 2015

Si Merly - Part IV

Part 4



Mabait naman si Kuya Bert at magmula nang may nangyari sa amin, lagi niya akong kinakausap at panay ang dala niya ng kung anumang pangpalubag loob. Ang napansin ko ay lalo siyang naging magiliw sa akn, lalo na pag wala si Tia Cedeng sa apartment. Sinisiguro niyang maayos ako, binibigyan niya ako ng pera pambili daw ng mga kailangan ko. Nahihiya ako lalo na kung nariyan si Tia. Gusto kong umalis sa kanila ngunit sa situasyon ko, mahihirapan akong walang ibang pupuntahan.

Dinala ako ni Tia Cedeng sa kanyang pinapasukan at ipinakilala sa kanyang mga kasama. "Maaalala Mo Massage" ang pangalang nakapaskel sa malaking reception area. Labas masok ang mga tao, puro mga lalaki. Lalapit sila sa receptionist at maya-maya, may lalabas na babaeng nakauniporme ng puti, tulad ng minsang nakita kong suot ni Tia, at susunod yong customer sa babae. "Merly," ang tawag sa akin ni Tia, "dito ka lang muna at hintayin mo yung boss ko." Naupo ako't naghintay sa labas, sa malambot na sofa.

"Gusto mo raw magtrabaho dito?" ang narinig kong may nagtanong sa akin. Bigla akong napatayo at nakita kong papalapit ang isang matangkad na lalaki, maayos ang damit , mamahalin ang alahas, ang guapo! "Ako si Mr. Hernandez, may ari nitong parlor," ang nakangiti niyang tugon.

"Opo, wala po akong trabaho," ang sagot ko. "Hindi ko po alam kung ano ang puedeng gawin dito pero madali po akong matuto." Kinamayan niya ako at pinasunod sa kanya sa loob ng parlor. Pinapasok niya ako sa kanyang opisina. Noon lang ako nakapasok sa ganoon kalaking opisina sa tanang buhay ko. Sa isang panig, may mga maliliit na tv na nakikita ang reception area, mga kuwarto, mga maliliit na pasilyo, at iba pa. Sa kabilang dako, meron isang maliit na bar, maraming alak, iba ibang mga baso. Malapad ang mesa niya, maganda at malaki ang kanyang upuan. Mas malaki sa inuupuan kong silya na nasa harap niya. Makulimlim ang ilaw at malamig. Naroon ang mabangong amoy na napansin ko agad nang pumasok akong kasama si Tia sa pinto ng parlor. Ang sarap naman dito, ang wika ko sa sarili. Mabango at malamig pa. Sinabi niya sa akin kung ano ang mga dapat gawin ng isang service attendant, kung paano kumita ng maraming tip pag mahusay ang pakikitungo sa mga customer, ang mga bagay na dapat ay iwasan at kung ano pang tungkol sa trabaho. Binigyan niya ako ng application form at matapos kong isulat ang lahat ng mga kailangan, kinuha niya ito sa akin. Sinabi niyang meron daw training at kailangan kung bumalik kinabukasan. Na kung magiging mahusay akong makisama, magiging maayos ang aking trabaho. Masaya akong umalis at pinasakay ako ni Tia ng taxi pauwi sa bahay. May trabaho na ako! Ang ulit ko sa aking sarili. Inay, Itay, matutulungan ko na rin kayo!

Naroon na si Kuya Bert pagdating ko sa apartment. Kinumusta niya ang lakad ko at pinagkuwento kung ano ang nakita ko sa aking pinuntahan. Mag-iingat daw ako dahil marami raw customer na bastos pero kung alam ko daw ang dapat gawin, hindi naman mahirap ang trabaho. Inabutan ko siyang nagluluto, naghanda daw siya para celebration sa pagkakaroon ko ng trabaho. Tumuloy ako sa kuwarto para magpalit ng damit.

Narinig kong tinawag ako ni Kuya Bert at paglabas ko, nakaayos na ang mesa. Merong dalawang plato, magkatapat at may soup bowl sa ibabaw ng bawat plato, kumpleto ng napkin, kutsara, tinidor at kutsilyo. At sa gitna ng mesa ay merong maliit na kandilang may sindi. May isang florera na may tatlong malaki't magagandang rosas. Di ko pinahalatang lumundag ang puso ko sa saya. Napaka-special naman! Hinila niya ang isang silya at sinabing doon ako umupo. Sa gabing iyon, ako ay kanyang pagsilbihan.

"Uumpisahan natin ng sopang especial, chicken noodle na natutuhan ko sa aming chef," ang wika niya. Nilagyan niya ng sopas ang bowl ko at ang kanya. Umupo siya't sinabing masaya siya't nakita niyang masaya ako. Inilapit niya sa akin ang mga rosas at sinabi niyang ang gabing iyon ay para sa akin lamang. Niligpit niya ang mga bowl matapos naming maubos ang sopa. "Ang ating main dish, Chinese pork chop." at inihain niya ang pinakamalaking mga pork chop na nakita ko. Merong bowl of rice, pork chop sauce at salad on the side. Ang sarap ng kanyang pagkakaluto. Malutong at malinamnam ang pork chop. Takam ko ring kinain ang salad na nilagyan niya ng italian vinigrette dressing. "Salamat, Kuya Bert," ang sabi ko. "Talaga namang masarap ang luto mo at nabubusog ako ng husto." Inilabas niya matapos ang aming panghimagas, chocolate caramel cake. "Pang-alis ng umay," wika niya.

Meron siyang dinukot sa kanyang bulsa, isang maliit na kahon at ito'y ibinigay niya sa akin. "Buksan mo," ang sabi niya. "Para sa iyo yan." Dahan-dahan kong tinanggal ang balot, isang napakagandang kahon ang nasa loob. Kulay itim ang telang balot na may gintong palamuti sa paligid ng labing bukasan. Binuksan ko ang kahon at naku, kuwintas ang laman. Bilog na gintong pendant at may nakalutang na magandang letrang M, napapaligiran ng maliliit na batong makislap. "Sana'y magustuhan mo," ang sabi niya. "Puede kong isuot sa iyo?"

Nangiti akong tumango. Kinuha niya ang kuwintas sa kahon at isinuot niya ito sa aking leeg. Kumuha siya ng munting salamin at ipinakita niya ito sa akin. Napakaganda. Bagay na bagay sa leeg ko. Puno ako ng ligaya ng oras na yon. Sa unang pagkakataon, napakitaan ako ng pagkalinga, kalinga ng iba, maliban sa aking mga magulang. "Nagustuhan mo ba?" ang bulong niya sa akin. "Salamat ng marami, Kuya," ang mahina kong sagot. Napako ang tingin ko sa kandilang nasa gitna ng mesa, halos mauubos na. At naramdaman ko ang pag-gapang ng mga kamay niya galing sa aking likod, sa aking bewang, sa aking hita, sa aking dibdib. Napapikit ako nang itaas niya ang aking bra at hinawakan niya ang aking mga suso. "Kuya." ang atubiling bigkas ko.

"Sa iyo ang gabing ito, Merly," ang sagot niya. Patuloy ang mahinay na paglamas niya sa mga utong ko. Hinalikan niya ako sa leeg, sa batok. "Ang bango mo, Merly," ang muling bulong niya. Nanginig ang buo kong katawan, kung noong nauna ako'y nahintakutan, sa gabing ito'y iba ang aking naramdaman. Alam niya kung paano pasayahin ang isang babae. At sa oras na iyon, ako'y puno ng saya, parang sang-ayon sa ginagawa niya. Iniharap niya ang silyang kinauupuan ko sa kanya. Lumuhod siya sa harap ko at habang lilis ang suot kong t-shirt at bra, mula niyang hinalikan ang aking mga utong. Pinaikot-ikot niya ang kanyang dila sa mga utong ko, pinisil-pisil ito bago niya muling isinubo at nilaro-laro ng kanyang dila. Nararamdaman kong nagbabasa ang aking ari habang kinakagat-kagat niya ng maliliit ang mga dulo ng utong ko. Binuhat niya ako't pumasok kami sa aking kuwarto. Sa leatherette na sofa, muli niya akong pinasandal. Tinanggal niya ang aking bra. Hinalikan niya ako na ginantihan ko rin ng masarap na halik. Sinipsip niya ang dila ko at ginaya ko ang kanyang ginawa. Isinubo niya nang buo ang aking suso. Paimpit akong napapahalinghing sa sarap, alam niya kung saan ako pasarapin. Maingat niyang tinanggal niya ang aking short, tapos ang aking panty. Matagal niyang pinagmasdan ang aking ari. Ibinuka niya ang aking mga hita at hinawi niya ang bulbol ko. Alam kong nakita niyang basang-basa ako. Sinimulan niyang dilaan ang ilalim ng aking ari, pataas, sa paligid ng mga labi nito. Kinakagat-kagat niya ang mga balat sa paligid nito. "Merly, ang bango ng puke mo," ang narinig ko sa kanya. Nakapikit ako sa pananabik. At ang mga naririnig kong salita galing sa kanya, lalong nadaragdagan ang nag-uumapoy na nararamdaman ko. Ibinuka niya ng kanyang daliri ang ari ko at dinilaan niya ng mahinay ang tumambad kong mani. Napahawak ako sa buhok niya at hindi ko malaman kung ano ang tamang gawin. Ang tigas ng kanyang dila na nararamdaman kong kumikiliti sa akin. Sarap na sarap ako sa ginagawa niya. Pinahila niyang pataas sa akin ang aking ari at hinawakan niya ang aking mga suso. At habang nilalamas niya ito, ipinasok niya ang kanyang dila sa butas ng ari ko. "Aaahh," ang masarap na ungol ko, habang labas masok ang dilang pinatulis niya sa butas ng ari ko. Ang sarap doon, lalo na pag sinisipsip niya ang mani ko.

Umupo siya sa sofa at ako naman ang nakaluhod sa harap niya. Hinubad ko ang kanyang pantalon, t-shirt at brief at tumambad muli ang matigas niyang ari. Marahan niya akong hinawakan sa buhok at idinikit ang ulo ko sa ari niya. "Isubo mo, Merly," ang mahinang utos niya. Siya kong ginawa at nalasahan ko ang matamis na katas na nangagaling sa otin niya. "Laruin mo ng dila mo, Merly." Pinaikot ikot ko ang dila ko sa ulo ng otin niya, tulad ng ginagawa niya sa utong ko, at nakita kong napapaangat siya sa sarap. Habang ginagawa ko ito sa kanya, nilalaro ng hinlalaki niya sa paa ang mani ko. Kaya patuloy din akong ginagahanan. Hindi ko na matagalan ang sukdulang pananabik.

Tumayo ako't pumatong sa kanya. Ipinasok ko ang otin niya sa ari ko. Dahan-dahan dahil akala ko'y masakit. Kung masakit man ay di ko na yon naramdaman, dala ng nag-aalab kong damdamin. Inilapit ko ang suso ko sa kanya para niya dilaan. Habang takaw na takaw siya dito, sinubukan kong igalaw ang aking katawan para maglabas masok ang otin niya sa ari ko. Taas, baba, walang tigil. Walang mintis. Tinanggal ko ang t-shirt ko't patuloy ko siyang kinakabayo, habang nakahawak sa hita niya. Ang sarap, ang sarap. Hinalikan ko siya't sinipsip din ang kanyang dila. Dinantayan ng daliri ko ang kanyang utong. Hinawakan ko ang kanyang ulo at inihilamos ko sa kanya ang aking mga suso. Muli, sinipsip niya ang mga utong ko. Nilamas niya ang suso ko. At kinakalikot ng daliri niya ang butas ng puwet ko. Lalo akong bumilis ng pagkadyot sa kanya. Maya-maya lang, naramdaman ko ang isang matinding pagnanasang idiin ng mabuti ang ari ko sa kanya. At halos maiyak ako, sa sarap na naramdaman ko, na parang gusto kong maihi, maihi sa sarap, gustong sumabog ang pakiramdam ko, tumigas ang mga utong ko, umakyat ang init ng katawan ko sa ulo, napapasigaw ako, bumaon ang mga daliri ko sa balat niya, nakagat ko ang balikat niya, mas lalo pang bumilis ang pagkadyot ko. "Aaaahhh!" Pakiramdam ko'y lumabas ang lahat ng sarap sa katawan ko. Ang unang sarap ay sinundan pa ulit ng isa, dalawa, tatlo. Kung di ko titigilan ang pagkadyot sa kanya, di rin titigil ang sarap ko. Ayoko pang tigilan ngunit nanghina na ang mga legs ko.

Tumayo siyang nakapasok pa rin ang kanyang ari sa akin. Ngayon naman, isinandal niya ako sa sofa at siya ang pumatong sa akin. Ibinuka niya ang aking mga hita at walang sawang kinadyot niya ako ng kinadyot. Sa diin ng pagkadyot niya, naramdaman ko na naman ang namumuong apoy sa loob ko. Nakita niyang halos lalabasan na ako. Bigla siyang tumigil at binunot ang kanyang oten. Bumaba siya't sinipsip ng sinipsip ang aking mani. Tumirik ang mga mata ko sa sarap, sobra na ang ginagawa niya sa akin. "Ang sarap mo, Merly. Ang tamis ng puke mo," ang paimpit na sabi niya. Sabay sa paglamas niya ng suso't utong ko, sa pagsipsip niya ng ari ko at sa paglabas masok ng dila niya sa butas ko, muli kong naramdaman ang walang kasing tamis na sarap, at sabay sa pag-alulong ko. Muling lumabas ang sarap galing sa loob ng katawan ko. Wala pa ring tigil ang kanyang pagsipsip. Pakiramdam ko'y inubos niyang lahat ng lumabas sa akin hanggang sa ako'y lupasay na sa sarap. Itinayo niya ako, pinatalikod, bahagyang pinatuwad, pinabuka ang mga legs at pinahawak sa gilid ng kama. Ipinasok niya ang kanyang otin sa ari ko galing sa likod. At habang hawak niya't nilalamas ang aking mga suso, kinadyot niya ako ng kinadyot. Walang tigil, mabilis, mariin. Ang saraaap, nararamdaman ko ang pagtama ng bayag niya sa mani ko na siyang nagbibigay ng matinding kuryenteng kumakalat sa buo kong katawan. Walang tigil ang paglabas masok niya sa akin. At sa dulo ng lahat ng ito, napasigaw ulit ako sa sarap kasabay din ng makapanindig balahibo niyang alulong. Sabay kaming nilabasan.

Habol ang aming mga hininga, pareho kaming napahandusay sa aking kama.



END

Walang komento: