Lunes, Nobyembre 16, 2015

SIR MACHO

Magandang araw sa mga readers. Itago nyo na lang aq sa pangalan na "NADINE" 17 yrs old...at may karanasan na sa sex..nung una tamang ng babasa lang aq sa pantasya.com...habang tumatagal ay parang nahuhumaling na ako mag padala ng sulat para naman sa karanasan..ko..

Im a 2nd year college student na..sa kursong Bachelor of Science Hotel and Restaurant Management..uhmm.. nung First year college aq..meron akong profesor..itagao na lang natin sya sa pangalan na.. Sir.Macho...Macho kasi sya at gwapo...talagang lahat ng estudyante nya ay ng kakagusto sa kanya...ang tinuturo nya samin ay Accounting subject.nung tapos na ang finals namin..delikado..ako sa subjects ko sa accounting so..kinausap aq ni Sir.,.pag katapos palabas mga clasm8 ko..

"Nadine..mag kaka singko kah sa..subject ko dahil delikado..ang grades moh.."

"Eh sir..baka naman pwede nyo ako bgyan ng consideration..pls..lagot po aq sa..parents ko pag nalaman nila ng mag kaka faild ako.."

"Binalaan na kita nun na lagi kang faild sa subjects ko..sabi ko sayo pag igihan mu nah,,"

"Eh sir..ang hirap naman kasi ng accounting eh.."

"Sorry nadine..pro..5 ka sa subject..ko"

"Sir kahit anu gagawin koh...pag bigyan mu lang aq...wag lang ako ma 5..sainyo.."

uhmm..nga pala...describe ko muna sa inyo itsura..ko maputi aq at maganda. 5'7 ang height..and model aq ng isang bigating designer d2..sa lugar namin..kaya d mu masasabing panget ako..heheh.. aun balik tau kay sir.

 

"Sir pls..Kahit anu gagawin ko..ipasa muh lang..aq sa subject na ito.."

"Talaga kahit anu?? gusto moh gawin pa kitang 1.75 eh.."

"Tlaga sir??...pls..anu pu un gagwin ko po.."

"SAturday bukas..may gagawin kba??"

`medyo kinabahan ako...dun sa sinabi nya...`

"Uhm sir..wala po..ako gagawin bukas..."

"Ah ok..Kita tayo bukas sa Tapat ng Jolibee..2:00pm ok?"

"Uhm ok sir..Before 2:00pm andun na po..ako.."

 

..After nun..napapaicp..ako.., anu kaya balak ni sir.?? pro sa totoo lang tuwang tuwa ako kasi..crush na crush ko talaga si sir..macho..kac iba tlga ang karisma nya eh..lagi sya ng g gym..kaya sexy ang katawan..nya nkita q na katawan nya sa faculty nun inutusan..ako ng isa kung prof..na dalhin ung gmit sa faculty..then ang alam ko walang tao dun andun pala si sir.macho!! shit.. Ang ganda ng pangangatawan ni sir...ANg sexy ng katawan...tlgang may abs...sexy body ..tlga..!! nung araw na un..parang..gusto ko..mag paangkin sa kanya.hehe..!!

 

Sabado..na...

1:45 nasa jolibee na aq...then nkita ko na din si..sir ..inakit nya aq sa loob ng jolibee..kain daw muna kami..pumayag ako..sino ba tatangi kay sir..gwapo na macho pah..tlgang naiinlove na ako..sa kanya..charming pa sya..

 

Sir: Nadine diba gusto mung pumasa..??

Nadine: oo naman sir diba kahit anu gagawin ko ipasa muh lang ako

Sir: oo nga..ppyag kba pumunta sa motel with me?

(hinawakan nya kamay ko pag kasabi nyang ganun nakuha ko na agad ibig sabihin ni sir..)

Nadine: Sir you mean??

Sir. Yes nadine..gus2 kitang matikma..kasi matagal na ako may gus2 sayo sa katawan mo..

(ng Blush naman ako dun..hehe syempre kinilig,..at may naramdaman nadin akong libog..)

NAdine: Sir matagal na din po ako may gusto sa inyo eh...sige po sir sasama ako sainyo.

Isinakay ako ni sir..sa kotse..nya...yung nasa kotse na kaming dalawa palang..hinawaa=kan nya hita ko...tapos tinagal din nya agad..at ng drive na sya..papuntang motel...

Nasa motel na kami..kakapasok lang namin..sabi ko kay sir liligo lang..aq sabi nya bilisan ko..daw..binilisan ko naman..ang paliligo ko..

After 20minutes..lumabas ako..na nka towel na lang..syempre pa impress kay sir..ang maputi kong hita...

Sir: Shit nadine..ang sexy mo..nun pa ako tigang na tigang sayo!...

Nadine: Sir kahit ako..nalilibugan tlga aq..kapag nakikita kta..

ng hubad na si sir..brief na lang ang itinira..nya..shit..ang tigas agad ng titi nya...and napa laki mata ko..bakat agad sa brief na...mahaba at mataba ang titi nya..and ang ganda tlga ng pangangatawan nya..

Sir: oh natulala kna nadine?? ngaun ka palang ba nakakita ng nka brief na lalaki??

Nadine: No sir..makakita na ako..namangha lang ako..sa ari moh..kahit nka brief kapa..eh..sobrang laki ng titi mo...

Sir: oo 8 1/2 ang haba ng titi ko...at kapag tinangal ko toh..baka ma pa w0w..kapa..pro syempre gus2 ko ikaw mag tatangal nito...

Ako n nag simula ng 1st move..hinalikan ko na agad so sir..sa labi shit!! halik pa lang ni sir..nakakalibig na..madadala ka talaga sa mapausok nyang halik..soft lang sya humalik..ndi madiin..kaya lalong nakakalibog..halatang expert na si sir..

inalis ni sir..ang pag kakatapis ng ang aking...towel at bumalagta sa kanya ang aking maganda maputi at makinis na balat...at syempre..ang aking malaking boobs...na na sa size 37...

Sir: Shit nadine!! nakakalibog ang katawan moh..ang laki ng boobs..moh..

Sinimulan na ni sir..ang pag halik saking leeg papunta sa aking dalawang bundok..at bigla nyang sinungaban ang nasa kaliwa kong nipples...napasigaw ako "SHit!! Sir ang sarap..moh...kumain ng..nipples..!! nalilibugan lalo ako.."!!

tapos habang kinakain nya ang...nipples ko..ung kaliwa nyang kamay..ay pumunta sa aking hita papunta sa..aking ng lalaway na puke..lalo ako napasigaw... pinag patuloy ni sir..ang pag lamon sa nipples ko ng ng sawa..ay...inihiga na nya..ako after nun hinalikan nya ako pababa hanggang sa mahanap nya..ang aking kweba..na ng lalawa..na sa katas...

.dinilaan..nya muna pekpek koh..."Shit Sir..ANg sarap muh mag romansa.."

dinidilaan nya ang aking tingil..halos sambunutan ko na buhok ni sir...pati ung butas ng puke..ko..eh ipinasok nya ung dila..talagang napasigaw na ako!! "aaaaaaaahhhhh" Sir..!!! ang sarap!! "

Natapos si Sir..na ng lalaway puke..ko..sya naman ang humiga..at ako naman ang mag roromansa..

una kong ginawa..ay hinalikan sya sa nipples..""uhhhh" lang ang nasabi nya...tlagang sinasarapan ko ang..aking pag romansa..di ng tagal..eh..bumaba na dila ko papunta sa..kanyang pusod at tinangal ko ang kanyang brief na mukang sasabog na ang titi nya sa laki..na pa "wow" ako sa laki ang haba at ang taba...kaya ko kaya ito?....napapaungol ko na si sir.. "Shit nadine...!! uhhhh!!!"

binibitin ko pa si sir...ung nandin na aq sa baba nya.. dinilaan ko lang ung dulo ng titi nya...binibitin ko sya..

Sir: SHit nadine..!! wag mo ako bitinnin!! ang sarap..!!!

tapos ang ginawa ko ay...ung titi ni sir..nilagay ko sapagitan ng boobs..ko at itinaas baba ko..sarap na sarap..si sir...

after..nun...d na aq ng paligoy ligoy pah...blinowjob ko na si sir...

"Ahhhhhhhhhhh!!! nadine..!! SHIT!!! ang sarap ng bunganga moh!!"

sobrang sarap na sarap si sir sa ginagwa koh...di ako tumigil..sa pag blow job sa titi nya..

Sir.: Shit nadine lalabasan na kuuuhh!!!

lalo ko pang ginalingan sa pag blowjob kasi ang laki laki ng titi nya...

Sir: Shit nadine anjan na..ah wag mu itigil..!! ang sarap!! Putang ina!!!!

Pumutok sa bibig ko ang...katas ni sir,,,shit ang dami...hindi kumasya sa bibig ko ung tamod ni sir..ang ginawa kong nilunok ko after nun sinipsip ko pa..ung mga natitirang...tamod..ni sir..sa puson nya...

Sir: Shit nadine..ang libog muh pala at ang galing mo..

Nadine: syempre sir..alam nyo bang sainyo ko lang ginawa ito...pantasya..na po kasi tlga kita eh..!!

 

after nun di na kami ng paligoy ligoy pa..sobrang wet na ako nun..at libog na libog na kami parehas..!!

tumawad aq...at itinutok ni sir..titi niya..sa butas ng puke..ko,.

"shit ang skit!! sir,.!!"

Sir.Nadine uLo palang dpa yan lahat virgin kpb??

Nadine: Hndi na sir..ndi na ako..virgin..pro mukhang ma vivirginan nyu ulit aq..sa laki ng titi moh!! sir ipasok muna libog na libog na ako..

Sir.: tang ina d aq nag kamali pag pili sayo..ang libog moh ang sarap moh nadine..ipapasok..ko nah..

NAdine: sir dahan dahanin nyu lang ha..

Sir: oo mahal ko..

(Shit kinilig naman ako sa sinabi nyang un!!)

dahan dahan ngang pinasok ni sir..gentleman..tlga..

Shit..sir ang skit..pro masarap..!!

nadine ipapasok na lahat ang sarap ng puke muh ang sikip..!!

habang binabayo ako ni sir...nakakaramdam ako ng sakit feeling ko may napupunit..ang haba naman kasi at ang taba pah!!

"AAhhh sir nasarap nah..ang sarap sir..sige pa ipasok nyo lahat isagad nyu pah!! inyung inyu lang aq..!!!"

Sir.: oo nadine..ipapasok..ko nah..ah ang init ng puke moh...

binabayo na ako ni sir..pumasok na lahat ng titi nya..""ahhh sir..ang sarap ng titi nyu ngaun palang ako nakatikim ng ganyan kasarp!!!

pabilis ng pabilis ang bayo ni sir...ng maumay sa dog style ako naman ang umibabaw...

nangangabayo ako sa itsura koh

Sir.: shit nadine ang sarap!! moh!! ahhhh>...sige pah!!!

Nadine: Shit sir!! im gonna cum!!!!

Sir:cge nadine sabay na tayo..!! ahhhh

Nadine: sige sir..safe ako...ahhhh..!! iputok muh sa loob..

sa pag kakataong iyun ay...si sir ang kumakadyot sakin kahit ako nsa ibabaw...

di ng laon...sabay kaming nilabasan...!! after nun yumakap ako..sa matipunog katawan ni sir..ng yakapan kaming parehas...at pag tangal ko ng puke ko sa titi ni sir..ay ang dami lumabas na tamod namin...

humiga ako sa tabi ni sir..at yumakap si sir sakin..

NAdine : sir..totoo ba narinig ko kanina??

Sir: ang alin?

Nadine: ung mahal mo ako??

Sir: oo mahal kita nadine..bata pa naman ako eh 24 palang ako..hehe..mahal moh din ba ako?

Nadine: oo naman sir..mahal kita nuon pah...and ndi nakakaba ung hininge muh sakin na angkinin muh ako...dahil gustong gusto ko un..

(hinalikan ulit ako ni sir..hangang sa tumigas ulit..titi nya,..)

naka 6 rounds ata kami nun araw...na un..hehe ndi pa un ang huling araw na may ng yari samin...may relasyon na kami ni sir...and now 4thyear na ako..ngayon..lapit na grumaduate and kami pa din..ni sir..wala nakakaalam saming relasyon kasi...sa malayo kami ng kikita at ndi kami ng papahalata sa..mga kapwa ko estudyante at syempre sa ibang profesor..

sana nagustuhan nyu ang aking totoong kwento...maraming salamat..

kung gusto nyo po ako i email..at may comment isend nyu lang po dito

teen_girl1516@yahoo.com

thx

WAKAS!!

Walang komento: