Linggo, Nobyembre 15, 2015

SIR

Ako ay si Nathan, isang ECE graduate na piniling maging isang

instructor sa isang tanyag na pamantasan dito sa Maynila. Ang pagiging

guro ay isang dakilang desisyon na aking isinagawa. Aking tinalikuran

ang mga marangyang kompanya na nangangailangan ng aking talento. Di ko

akalain na di ko pagsisisihan ang pagtuturo, eto po ang ilang rason

bakit ko mahal ang pagtuturo.

Ako ay 21 anyos nang akoy unang magturo at ang una kong mga

nahawakan mga subject ay basic mathematics ng college of engineering. Ang mga estudyante ko ay mga first year college hanggang second year. Bilang unang taon ng pagtuturo di ako muna pinaghawak ng matataas na baytang

at mga major subjects para maipakita ko ang aking kakayahan.

PANG AAKIT

Malipas ang ilang 2 buwan nagtuturo, nagpapaexam ako isang araw

sa mga first year. Binabantayan ko silang maigi hanggang napansin ko ang isa

kong estudyanteng babae sa harapan na tila ba akoy inaakit. Pinagmasdan

ko sya sa palagay ko sya ay may balak mandaya ngunit iba ang aking

napuna. Si Ms Ramirez ay nakasuot ng mahigpit na blouse at fitted na

maong, siya ay maganda, diretso ang buhok hanggang baba lamang ang

sukat. Tinitigan ko sya at sya din ay nakatitig sa akin, kayat akoy

tumayo at lumapit sa kanya. Tinanong ko sya kung may problema sya at

sabi nya wala naman daw nag iisip lang.

Binalewala ko ang sitwasyon na yon at binaling ko ang aking

atensyon sa ibang estudyante. Napapansin ko na panay ang titig nya sa akin,

kutob ko talaga ay may balak mandaya. Kaya agad kong binuklat ang

record book ko para tignan ang class standing ni Ms Ramirez. Akoy

napahanga kasi matataas ang kanyang mga nakuha. Kaya di ko na pinansin

masyado ang kanyang mga titig.

Napadaan muli ang aking mga mata sa kanya at napakalagkit ng

kanyang mga tingin. Naisipan kong bawian sya ng titig parang laro laro lang.

Akoy nagulat sa kanyang sunod na ginawa. Bigla nyang hinawakan ang

kanyang kanang dibdib at pinisil ito sabay lipat sa kabilang dibdib at

pinisil muli. Bigla akong nakaramdam ng kakaibang init kaya napangiti

nalang ako sa kanya. Bigla nyang binaba ang kanyang kaliwang kamay sa

kanyang zipper ng maong at dahan dahan itoy binaba. Di ko nakayanan

kaya akoy napalingon sa mga katabi nya upang tignan kung may nakakakita

sa ginagawa nya. Sila ay nakaupo isang upuan ang pagitan kaya kaming

dalawa lang ang nakakaalam sa mga pangyayaring yon. Ayaw ko na sanang

tignan pero akoy naakit na.

Unti unti nyang binubuka ang kanyang nakababang zipper para ipakita ang

kanyang puting panty. Pinapawisan na ako ng malamig at di na

mapakali. Tumayo ako at umikot sa buong klase para mawala ang aking

init na nararamdaman. Malipas ang ilang minuto akoy bumalik sa aking

upuan at napatitig muli sa kanya. Ngayon unti unti nyang inaakyat ang

kanyang blouse nang biglang nag ring ang bell. Ganado na ako sa balak

nya ipakita kaya sabi ko sa klase extend kami ng sampung minuto.

Tinuloy nya ang kanyang ginagawa at pinakita nya sa akin ang kanyang

kanang suso. Katamtaman lamang, maputi, at ang nipple nya ay pink pa.

Pinisil pa nya ito at nilaro ang kanyang nipple sabay napakalagkit na

titig sa akin. Natigil ang lahat ng may isang estudyanteng biglang

nagpasa ng kanyang papel. Kaya sabi ko sa lahat ay ipasa na lahat ang

kanilang papel.

Kinagabihan, winasto ko na lahat ng kanilang mga exam at una

kong tinignan ang nakuha ni Ms Ramirez. Akoy nagulat at mataas naman ang

kanyang nakuha kaya di ko alam kung ano ang ibig sabihin ng kanyang

ginawa.

Mula noong araw na yon iniiwasan ko tignan sya sapagkat ayoko mailagay

ang sarili ko sa panganib dahil una ko palang trabaho at di pa ako

permanente. Pilit kong iniiwasan sya at akoy nagtagumpay.

UNANG TAGPO

Makaraan ang isang buwan, papalapit na ang Engineering day ng

pamantasan kaya ang mga bagong mga guro ay dapat magtanghal ng isang

kanta o sayaw. Pinili kong kumanta nalang kesa sa sumayaw dahil may

kaya naman ako kumanta. Ang mga estudyante naman ay gagawa din ng mga

kanilang ipapalabas. Sa susunod na linggo pa ang presentasyon ngunit

araw araw na ang mga practice pagkatapos ng mga klase.

Unang araw ng practice nagulat ako makita si Ms Ramirez,

nalaman ko na maghahandog sila at kapwa niyang mga first year ng isang sayaw.

Kaya di maiwasan na magkita kami. Hinayaan ko nalang ang mga kapwa kong guro

na mag ensayo sa kanilang naka akdang sayaw dahil alam ko na ang

kakantahin ko. Kaya minabuti ko nalang na manood ng mga ensayo ng

lahat.

Sa pangatlong araw ng ensayo akoy napasubo na matutunan ang

sayaw ng kapwa kong mga guro dahil nagkasakit ang isa sa amin. Kaya todo ang

sayaw ko ngunit kakanta parin daw ako. Pagkatapos naming magensayo,

umuwi na ang mga kapwa kong mga guro dahil sila ay may pamilya na. Ako

lamang ang bagong guro na binata pa. Inatasan nila ako na patapusin ang

lahat ng ensayo bago ako umuwi para bantayan ang mga bata. Kaya wala

ako nagawa kundi manood. Pinili kong tumambay sa likod ng stage, kung saan

may aircon at kape. Bandang alas 8 ng gabi isang grupo nalang ang nageensayo pa,

at ako nalang ang naiwan sa backstage. Biglang namatay

ang ilaw sa backstage at nabitawan ko ang tasa ng kape na hawak ko.

Narinig ko itong nabasag pero wala ako makita sa sobrang dilim.

Naririnig ko pa ang tugtog ng mga nag eensayo sa stage kaya alam ko na

sa backstage lang nawalan ng ilaw. Dinukot ko ang aking cellphone para

makita ko ang daanan ko nang biglang may tao sa harapan ko na biglang

umakap sa akin. Inilawan ko ang mukha nya at nakita ko ito ay si Ms

Ramirez. Pinaghahalik nya ako sa labi ngunit akoy tumatanggi dahil baka

may makakita. Inilayo ko sya nang biglang nagbukas ang ilaw muli at

isang kaklase nya ang nakakita sa amin. Sabi ko nagloloko ata ang

switch, mabuti nalang magkalayo kami ni Ms Ramirez kaya alam ko bale

wala lang ang nakita nya.

Bumalik sa ensayo ang kaklase nya at naiwan kaming dalawa sa

backstage. Inaya nya ako stock room pero akoy kinakabahan. Nauna sya

doon ngunit akoy nagpaiwan sa backstage. Matagal kong pinagisipan kung

papasok ako doon sa stock room. Takot na takot ako ngunit di ko na

matiis din and ganda nya. SInigurado ko na walang ibang tao sabay pasok

ako sa madilim na stock room. Pagpasok ko palang sumara bilga ang

pinto. Madilim at wala ako makita kaya inilaw ko ulit ang cp ko at

nagulat ako sa aking nailawan, nandon sya nakatayo sa likod ng pinto

suot nalang ay bra at panty. Hinila nya ako, sumadal sya sa pader at

naghalikan kami. Umakap sya sa akin ng mahigpit habang kami ay

naghahalikan. Akoy biglang naglikot at humawak agad sa kanyang baywang.

Hinila nya ang ulo ko para halikan ko ang kanyang dibdib.

Tinanggal nya ang kanyang bra at ramdam ko ang tigas ng kanyang mga utong. Hawak

hawak ko ang kanyang mga pwet sabay sinuso ko ang kanyang kaliwang

dede. Napapaungol sya sa aking ginagawa. Maya maya pa ay pinasok nya

ang kanyang kamay sa aking pantaloon at sinakal ang aking ari. Di ko

nakayanan ang sakal na yon kaya bumaba ako at inalis ko ang kanyang

panty. Naiwan syang nakatayo, aking pinaghahalikan ang kanyang mga hita

at singit. Bilang napadaan ang aking dila sa kanyang basang hiwa.

Mahinghing ungol ang nailabas nya. Hinawakan nya ang aking ulo habang

kinakain ko sya. Biglang nilagay nya ang kanyang mga paa sa aking mga

balikat kaya buong bigat nya pasan ko ngunit di ko inintindi dahil

naeenganyo ako sa kanyang mga halinghing.

Nabigatan ako kaya akoy napahiga at agad nya akong hinubaran.

Naakma nya agad ang aking ari at itoy kanyang sinakal muli. Maya maya

naramdaman ko na dinidilaan niya ito. Wala ako magawa sa sarap ng

nararamdaman ko. Maya pa ay sinubo nya ang aking ari. Malambot ang

kanyang mga labi at hinanap ko ang aking cp para makita ko sana ang kanyang ginagawa.

Malipas ilang saglit pa ay natigil sya at lumayo.

Hinihintay ko ang susunod na galaw nya nang maramdaman kong may mainit

at malambot na bagay na gumagasgas sa ari ko. Biglang naramdaman ko ang

kanyang kamay ginagabayan ang ari ko sa pagpasok sa kanyang hiwa.

Malambot, mainit at basang basa. Naramdaman ko dahan dahan pumapasok

ang aking matigas na ari. Bawat pagdiin ng pasok napapailing sya at

napapaungol. Nang naipasok na lahat gumiling giling sya ng dahan dahan

at sa sobrang sarap wala akong magawa kundi humiga nalang at ramdamin

ang sarap. Pabilis nang pabilis ang kanyang paggiling kaya palakas ng

palakas ang kanyang mga munting sigaw.

Pilit kong inaabot ang kanyang mga dibdib ngunit sa sobrang

sarap parang paralisado ako at di makabangon. Maya maya pa ay malapit na ako

malabasan, sinabi ko sa kanya na umalis sya at baka maputukan ko sya.

Ngunit lalo nya binilisan ang paggiling nya. Akoy nalabasan sa loob

nya, konting giling pa sumunod na sya.

Napahiga kaming dalawa sa sahig. Madilim at wala makita.

Naramdaman ko nalang katabi ko ang cp ko kayat inilaw ko ito para makita ang switch

ng ilaw. Nang maiswitch ko ang ilaw nakita ko sya nakahiga pa sa sahig

habang akoy nagdadamit na. Nang nakadamit na kaming dalawa sabay kaming

lumabas ng stockroom at tamang tama naman ay patapos na ang practice.

Umupo ako sa silya at nagtimpla ng kape. Sya naman ay umupo malapit sa

akin. Pumasok ang ibang studyante at nagpaalam na para umuwi, sabi ko

sabay sabay na kami. Nang makaabot kami sa parking area, binati nila

ako muli nang papasakay na ako sa aking kotse. Si Ms Ramirez tumitig

lang sa akin sabay sumama na sa iba.

IKALAWANG TAGPO

Araw ng pagtatanghal namin, kaming mga guro ang magbubukas ng

palabas at ako ang magsasara sa aking kantang hinanda. Sa pagitan namin ay 6 na

grupo ang magpapalabas ng kanilang sayaw at may awarding ceremony pa sa

mga ibat ibang paligsahan na napanalunan ng aming kolehyo.

Pagkatapos ng aming sayaw akoy napagod at nagpahinga sa may

stock room, dalawang electric fan ang tinutok ko sa sarili ko sa sobrang

init. Ang iba kong kasama ay pumunta na sa grounds para manood ng

palabas. Habang akoy nagpapahangin ay biglang pumasok si Ms Ramirez at

ang kanyang mga kasamang babae, silay nakasuot ng maikling mini skirt

na sinusuot ng mga cheerleader. Pumunta sila doon para magdasal dahil

sila na ay susunod. Pagkatapos ng kanilang dasal nagpaalam na sila sa

akin at binati ko din sila. Si Ms Ramirez ay huling lumabas at

tinitigan nanaman ako ng malagkit. Gumawa ako ng scenario sa utak ko iniisip kung gaano

sya kasarap halayin sa suot nyang yon. Natawa lang ako sa sarili ko sa aking naisip.

Malakas ang hiyawan nang sila ay magpalabas. Tila nagustuhan ng

mga lalake ang kanilang suot o sayaw. Di ko na pinanood dahil bigla akong

kinabahan sa aking pagkanta. Kaya tila umiikot ang tyan ko. Pagkatapos

ng ilang minuto ay malakas na hiyawan at palakpakan ang aking narinig.

Tapos biglang bumalik ang grupo nila Ms Ramirez sa stock room nagsasaya

sa kanilang palabas. Napansin ko wala siya sa grupo. Nagdasal sila muli

at lumabas para mapanood pa ang ibang mga sayaw. Nagtaka ako bakit wala

sya sa grupo ngunit di ko inintindi dahil umiikot talaga ang tyan ko sa

nerbyos.

Maya maya pa ay may nakatayong babae sa may pinto, nakasandal

sa pintuan, si Ms Ramirez, ang ganda ng kanyang posing ng oras na yon.

Tila ba nang aakit sya. Sinara nya ang pinto ang nilock ito. Lumapit

sya sa akin at kumandong sa aking mga paa. Bigla nyang binuklat ang

kanyang kamay at hawak nya ang kanyang panty. Madali nyang tinanggal

ang sinturon ko at nilabas ang ari ko. Sa sobrang bilis ng mga

pangyayari matigas na matigas na ari ko ang lumabas agad. Sinakyan nya

agad ang aking ari at hinawakan ko ang kanyang mga pwet. Binilisan

naming ang pagbomba dahil alam naming madaming tao ang nasa labas at

anumang minuto ay may papasok o magpipilit mabuksan ang pinto. Ramdam

na ramdam ko na nababasa ang kanyang ari kaya napapasarap ang pagpasok

labas ng aking ari. Dinikit nya ang kanyang bibig sa aking kaliwang

tenga para marinig ko ang kanyang mga halinghing. Ginanahan ako at

binilisan ko pa ang pagbomba sa kanya. Nang malapit na ako malabasan

nilabas ko ang aking ari at itoy jinakol nya hanggang akoy malabasan.

Tumayo sya at magsusuot na sana ng panty nang akoy parang bitin

at sinaniban. Tinulak ko sya at sya ay napadapa, pinasok ko ang aking ari

sa kanyang ari, dog style ngayon. Gipit sa oras pero bitin ako kaya

binilisan ko muli ang pang aaso sa kanya. Di nya napigilang mapasigaw

sa sarap kaya napatigil kami ng sandali. Nang maramdaman naming ayos

lang yon, nirapido ko muli sya hanggang sabay kaming nalabasan.

Agad agad kaming nagbihis. Di ko namalayan ay ako na pala ang

susunod na kakanta pagkatapos ng susunod na grupo. Bigla kaming lumabas sa

stock room at sa awa ng diyos walang tao sa backstage non. Dali dali

syang pumunta sa grounds at ako naman ay nag kape muli at bumalik ang

kaba ko.

IKATLONG TAGPO

Intrams na ng paaralan at tila akoy sumikat sa aking pagkanta

nung nakaraang Engineering Night. Madami ako napahanga at madami din akong

naging kaibigan na mga instructor galing sa ibang mga kolehiyo. Sa mga

panahong ito parang nakagawa na ako ng pangalan ko sa pamantasang ito.

Ngunit alam ko nakagawa narin ako ng ikasisira ko. Maganda ang sahod sa

pamantasang ito kaya di ko pa ninanais na lumipat sa ibang trabaho.

Dito oras ko ay oras ko di tulad sa isang kompanya na 8 oras diretso sa

kanila ako nakakulong. Sa trabahong ito madami pa ako nagagawa sa aking

buhay dahil sa isang araw pangkaraniwang nagtuturo lang ako ng 5 oras

at minsan 3 oras lamang.

Bawat isa sa aming mga bagong guro ay dapat mamili kung saan

sport namin nais tumulong. Nakatuon na ako sumali sa basketball ngunit itoy

puno na kayat minabuti ko nang mapunta sa sport na konti lang ang mga

guro at sa aking dismaya napunta pa ako sa volleyball. Isang sport na

di ko talaga alam. Nang malaman ko ang aking gagawin ay ayos na, ako

pala ay nasa coaching staff sa ilalim ng isang kapwa guro na marunong

dito.

Unang ensayo ng team nagulat ako bakit may halong babae at

lalake sa team namin. Doon ko nalaman na hawak pala naming ang men at women

volleyball team. Wala akong alam kaya akoy umupo nalang sa tabi at

manood kung paano ang practice. Masaya akong nanood dahil sa nag

gagandahang mga dilag sa women's team, mga suot nila ay nagpapawis

talaga sa aking pagpapanood. Mga magagandang mukha lahat ang nasa

women's team na aking ikinapagtataka, natawa tuloy ako sa matandang

guro kasama ko dahil sya ang namili ng team. Tila ang kikinis ng

kanilang legs at mga shorts nila ay hapit na hapit. Mga dibdib nilang

buhay pag silay naglulundagan. At sino ang hindi makakagusto sa

kanilang mga sigaw pag pinapalo ang bola ng malakas tipong binabayo

sila sa kama. Kay sarap pala ng buhay sa volleyball team.

Sa sumunod na practive nagrent sila ng gym sa labas kaya ako ay

nahuli sa pagdating dahil inakala ko sa gym mismo ng pamantasan gaganapin.

Pagdating ko pawis na pawis ang mga babae sa kanilang laro. Ako ay

kanilang kinantyawan para maglibre ng maiinom. Game akong bumili sa

kanto ng softdrinks para sa lahat. Nakasalamuha ko ang mga babae nung

break nila pagkat ang mag lalake naman ang mageensayo. Nakilala ko sila

isa isa at maayos naman ang lahat. Inamin ko nang wala akong alam sa

laro pero susuporta nalang ako. Natuon ang aking pansin kay Kim, isang

maliit na babae, 5 talampakan lang ang tangkad, napakaamo ng mukha,

kulang sa dibdib pero makinis ang balat, maputi at tama ang mga kurba.

Sa oras na yon siya ay nakaupo sa sahig ng gym bukaka ang mga paa, kitang

kita ko ang bakat ng kanyang ari sa mahigpit nyang shorts.

Matambok ito at para bang nasasaniban ako sa mga oras na yon.

Natanong ko sila bigla kung di sila nahihiya sa mga suot nila,

sagot nila ay sanay na sila kay coach dahil isa itong bakla. Doon ko lang

nalaman na bakla pala ang aking kasama kaya natawa nalang ako. Inasar

ako ng iba at tinanong kung bakla din ako, game na game ko silang

sinagot na "kanina pa ako tinitigasan sa inyo bakla pa ba tawag sa

akin?" na ikinatawa nilang lahat.

Sa sumunod na practice ay sinigurado kong maaga ako sa rentang

gym at ikinatuwa ko nung makasabay ko si Kim. Natukso ko sya sa kanyang suot

na shorts dahil hapit na hapit talaga. "Shorts mo pa ba nung grade

one ka yang suot mo?" Sinagot nya ako "di po, gusto ko lang magsuot

ng ganito para akitin ko kayo." Dinaan ko nalang sa tawa para mawala

na ang usapan. Unti unti nagdatingan ang mga kasama nya at sila ay nag

warm up agad sa pamamgitan ng pagtakbo at stretching. Busog na busog na

ang aking mga mata sa mga oras na yon, ang aking ari tila bang puputok

na sa sobrang libog. Nagtaka ako bakit wala yung mga lalake, nalaman ko

nalang na may game sila sa mga oras na yon at syempre si coach kasama

nila. Wala akong kaalam alam sa mga pangyayari at hindi ko alam gagawin

ko sa praktis. Inamin ko na wala akong alam kundi magpatawa kaya

hiniling ko tulong nila at gawin nalang nila kung ano ang dapat nilang

gawin.

Maayos naman at naglaro sila. Nang mapagod si Kim, tumabi ito

sa akin at sinamantala ko ang oras na yon para magpaturo sa kanya kung ano ba

dapat ang ineensayo nila. Trenta minutos kami nag usap habang ang iba

naglalaro. Marami ako nalaman sa kanya at para bang handa na ako sa

susunod. Nagulat nalang ako nang sabihin ni Kim na "kunwari ka pa,

gusto mo lang ako kausapin ng matagal e" sinagot ko naman ng pabirong

"syempre diskarte ko na yon." Bumalik sya sa laro at natapos kami

pagkatapos ng 2 oras.

Malipas ang tatlong panalo ng mga babae, halos gamay ko na ang

laro. Naintindihan ko narin ang laro sa wakes. Napag isipan na ni coach na

ako na hahawak sa women dahil maganda na record nila samantala ang men

ay may isang panalo palang at 2 talo na. Pumayag ako agad. Sa sumunod

naming practice malakas ang ulan, alas 8 ng gabi nang makarating ako sa

gym. 9 ang usapan pero inagahan ko na. Walang tao sa gym maliban sa

akin, inaabangan ko ang mga text ng mga player kung sila ay makakadalo

sa practice. Alas 9 na ng gabi at wala pang dumarating, nakailang yosi

na ako kaya naisipan kong itext si Kim. Sabi ko bakit wala pa sila.

Minarapat ko nalang itext silang lahat para malaman ko agad kung may aasahan

pa akong darating. Madami ang sumagot at nagsabing di sila

makakapunta kaya minabuti ko nalang ikansela ang praktis sa oras na

yon. Tinext ko sila lahat agad para din a magtuloy ang mga may balak

pang pumunta maliban kay Kim. Nang matapos ako magtext, nagsindi pa ako

ng yosi at antayin ko siya sana pero naawa ako sa kanya kaya tinext ko

narin siya na wag na pumunta. Nang paalis palang ako ng gym nagulat ako

si Kim ay papasok palang basang basa. Sabi ko sa kanya bakit pa sya

pumunta at sinagot nya ako ng kapilyahan "alam ko naman inaantay mo

ako e, nauna mo pa sila itext na wag na pumunta samantalang yung text

na ganun para sa akin kadadating lang" Buking na buking ata ako sa

oras na yon kaya sabi ko ihahatid ko nalang sya.

Sa kotse, inaasar nya ako at pinapaamin na may gusto ako sa

kanya.

Tinatanggi ko ito ngunit pilit nya ako inaasar. Tumahimik nalang ako

ngunit makulit talaga sya. Trapik nung oras na yon kaya andar-tigil ang

sasakyan. Biglang hinimas nya ang aking kanang hita at tila ba nang

aakit na nagtatanong kung may gusto ako sa kanya. Sinabi ko wala talaga

pero palapit ng palapit sa ari ko ang kamay nya. Nararamdaman kong

nabubuhayan na ang aking ari. Bigla nyang dinakma ito at hinimas himas.

Parang nawawalan ako ng control sa kotse at di ako makaisip ng diretso.

Binaba nya ang zipper ng pantalong ko at pinasok ang kanyang kamay at

nilaro ang aking matigas nang ari. Tinatanong nya ako kung masarap ba

ang aking nararamdaman at sumang ayon ako sa kanya. Tinanong nya ako

kung gusto ko pa o itigil na nya sabi ko gusto ko pa pero mamaya kung

pwede dahil nagmamaneho ako. Nagbingibingihan sya at pilit nilabas ang

aking ari at sinalsal ito. Pilit kong inaayos ang aking pagmamaneho sa

oras na yon at mabagal na ang aking takbo. Malipas ang ilang minuto ay

nalabasan na ako. Nag ayos sya ng pwesto sa upuan. Sabi nya idiretso ko

sa bahay ko, at yon ang aking ginawa.

Pagdating sa bahay tumila na ang ulan. Pagdating sa pinto

nilabas ko ang aking susi pero inakma nya ulit ang aking ari, kaya binilisan ko

buksan ang pinto. Pagpasok sa bahay sinara ko agad ang pinto at

minadali ko syang inakap at hinalikan. Sa salas palang ay di ko na

napigilan ang aking sarili kaya nagawa ko yon. Pinaghahalik ko ang

kanyang leeg sabay hinuhubad ko ang kanyang mga saplot. Nang wala nang

natira tinignan ko sya nang buo at akoy nagtanggal narin ng aking

damit. Tigas na tigas ang aking ari, inaya ko syang magpunta kami sa

kwarto para doon ipagpatuloy ang lahat. Nauna sya sa kama at

pinaghahalik ko ang kanyang mga paa paakyat sa kanyang hita. Wala syang

bulbol, napakalinis at kitang kita ang kanyang hiyas. Ginanahan akong

pagdidilaan ito habang laruin ang kanyang maliit na dyoga. Sarap na

sarap sya kaya aking kinain ng todo ang kanyang mani na napakapit sya

sa buhok ko ng mahigpit. Dahan dahan ako umakyat papunta sa kanyang

maliliit na dibdib at itoy sinuso ko. Ang aking ari tinututok ko sa

kanyang hiwa at inaasar sya. Pilit nyang pinapapasok ang aking ari

ngunit ayaw ko pa, iginagasgas ko lamang sa kanyang hiwa ang matigas

kong ari. Maya pa ay di ko narin natiis kaya dahan dahan ko pinasok ang

ulo ng ari ko sa kanya. Napapikit sya ng todo at kapit sa mga braso ko.

Nilabas ko muli ang ulo ng aking ari at muling binaon. Dahan dahan ko

binabaon ang ari ko hanggang maipasok ko ang buo nang biglaan na

kinahiyaw nya. Hinugot ko ng dahan dahan sabay turok lahat bigla na

gustong gusto pala nya. Paulit ulit kong ginawa yon hanggang binilisan

ko ang pagpasok labas sa kanyang basang basang ari.

Sobrang kapit nya sa mga braso ko bawat idiin ko ang aking ari.

Nang malapit na syang malabasan, binilisan ko ang pagbomba hanggang syay

nagnisay sa sarap. Tinuloy ko ang pagbomba hanggang akoy nakaraos.

Sa sobrang libog binaliktad ko sya paharap sa kama. Pumatong

ako sa likod nya. Alam kong wala na akong ilalabas ngunit habol ko nalang yung

kiliting nararamdaman pag malalabasan ka na. Pinilit kong ipasok ang

aking ari sa kanyang ari. Nung una nasasaktan sya sabi nya pero nang

nagtagal ayos na. dahan dahan ko syang nilalabas masok habang syay

nakadapa. Bawat pasok niraramdam ko ang sarap. Di nagtagal pinaharap ko

sa sa akin habang nakapasok ang ari ko sa kanya. Bukang buka ang

kanyang mga paa at kitang kita ko ang kanyang mukha. Dalawang kamay

kong nilamas ang kanyang mge dedeng maliit habang dahan dahan ko syang

binobomba. Maya maya parang nabuhayan sya at sinara ang mga paa sa

likod ko. Mga paa nya ang nagdidiin sa aking pagbomba. Ako ang

humuhugot samantalang pwersa ng paa nya ang nagbabaon sa aking ari.

Malipas ang ilang minuto nararamdaman ko nang malalabasan na ako pero

alam ko walang lalabas, alam ko malapit na yung kiliti kaya pabilis

nang pabilis ang paglubog ng aking ari sa kanya. Sa sobrang sarap

umakap sya sa akin at sabing malapit na ulit sya malabasan. Ramdam ko

ang basa ng kanyang ari kaya ginanahan ako bilisan pa lalo. Nilalasap

ko ang bawat baon at hugot, nang malapit na sya sumisigaw na sya sa

sarap samantala akoy nawawalan na ng hininga dahil napakasarap na ng

aking nararamdaman. Kiliting kiliti na ang katawan ko pero sige parin

sa pagbayo sa kanya. Hanggang malabasan sya at tila di ko na kaya saka

ko tinigil pero sarap na sarap ako sa kiliting nararamdaman ng aking

ari para bang may gustong lumabas pero wala na.

Pagod na pagod kaming dalawa at nakatulog kami agad.

HULING TAGPO

Lumipas ang ilang araw muli kong inaya si Kim sa bahay. Sabi

nya susunod sya kung makakatakas sya sa inuman nila. Di ko na inasahang

makakapunta sya kaya hinanap ko si Ms Ramirez dahil sa oras na yon akoy

libog na libog. Paikot ikot ako as campus nang makita ko sya sa

canteen. Lumapit sya sa akin at diniretso ko na sya at inaya sa bahay.

Walang pakundangan syang sumama sa akin. Sa kotse palang naiisip ko na

kung ano ang pwedeng mangyari kaya nagmamadali ako.

Pagdating sa bahay ginusto nyang manood muna ng tv at kinuha ko

yung oras na yon para maligo na. Pagkatapos ko maligo sya ang sumunod.

Habang inaantay ko syang matapos may kumatok sa pintuan....si Kim.

Hindi ko alam ang gagawin ko o sasabihin sa kanya. Nakainom sya at wala

na ako magawa kundi papasukin ko sya. Pinaupo ko muna sya sa salas

habang tuliro akong naghanda ng kape nya. Lumabas si Ms Ramirez ng

banyo at dumiretso sa salas at wala na akong nasabi. Umupo si Ms

Ramirez sa tabi ni Kim at ako naman ay naupo sa isang silya. Pinakilala

ko sila sa isat isa at napilitan ako maghanda ng hapunan.

Sinilip silip ko sila bawat may oras ako at ok naman ang

dalawang nagkukuwentuhan. Di ko na alam ang aking gagawin sa mga oras na yon

kaya bahala na kung wala. Matapos ang hapunan nanood kami ng tv sa

salas. Si Kim ay nagpaalam kung pwede matulog doon at sabi ko ayos

lang. Dumiretso sya sa kwarto ko. Si Ms Ramirez naman ay dedma, parang

walang narinig. Tinanong ko sya kung galit sya, sabi niya hindi daw.

Tinabihan ko sya at hinalikan sa tenga. Sabay tumingin sya sa akin at

binulong na pwede pa naman daw mangyari e kasi tulog na yung isa. Kaya

sa hudyat na yon palang hinawakan ko na ang kanyang dibdib at nilamas

mga ito. Nagtagpo an gaming mga labi ng matagal habang himas himas ko

ang dibdib nya. Tumigil ako at pinatay ko ang ilaw sa salas para mas

romantiko habang ang tanging ilaw nalang ay ang nasa aquarium.

Binalikan ko sya para akong nasaniban at sinuso ko ng matagal ang

kanyang dibdib. Ang isang kamay ko nakapasok sa kanyang panty at

nilalaro ang kanyang hiwa. Nagulat ako nang may humawak sa ari ko pero

alam ko nasan ang mga kamay ni Ms Ramirez, kaya tinignan ko at si Kim

nakisali na sa laban. Napatigil ako, nagtinginan nalang kaming tatlo.

Parang inosenteng bata sinubo ni Kim ang ari ko samantalang di

nagpatalo si Ms Ramirez naman ay tumayo at pumatong sa mukha ko. Habang

kinakain ko si Ms Ramirez ay nilalamas ko ang boobs nya, at ang aking

ari naman ay kinakain ni Kim. Sarap na sarap ako sa ganong pangyayari parang

 bang sa panaginip lang makakamtan pero eto nagaganap na.

Inaya ko silang pumasok sa kwarto. Nauna sila nahiga sa kama.

Nang makita ko sila dalawa silang nakahiga magkatabi parehong bukang buka

ang mga paa. Para bang inaakit nila ako at pinagpipili kung sino sa

kanila. Gumitna ako sa kanila pero ang paa ko katapat ng ulo nila, game

na game nila naintindihan ang gusto kong mangyari, pareho nilang

hinawakan ang aking ari at salitang kinain. Ako naman sabay kong nilaro

ang kanilang ari, fininger ko ang mga ari nila. Dalawang ungol ang

naririnig ko na lalo kong ginusto. Binilisan ko ang paglabas pasok ng

aking mag daliri sa kanilang ari. Basang basa na sila pero salitan

parin nila nilalaro ang aking matigas na ari. Biglang tumayo si Ms

Ramirez at pumatong sa aking ari. Si Kim tinutok ang ari ko para

makapasok sa ari ni Ms Ramirez. Pagpasok ng aking ari ay tila hawak pa

ni Kim ang ibabang parte nito kaya napakasarap ng pangyayaring yon.

Parang dalawang puke ang pinasok ng aking ari. Habang labas pasok sa

ari ng isa jinajakol pa ng isa kaya ang bilis kong malabasan pero kahit

nalabasan na ako sige parin tuloy parin dahil matigas parin ako.

Maya maya nagpalit sila ng posisyon at ganun din ang ginawa

nila. Hinila ko si Ms Ramirez at nilaro ko ang kanyang mga suso. Pinasikip pa

ni kim ang kanyang ari kaya higpit na higpit ang pagpasok ko sa kanya.

Pumatong si Ms Ramirez sa mukha ko kaya kinain ko ang kanyang mani. Di

ko nakayanan masyado gumalaw kaya sya na mismo ang gumasgas ng kanyang

ari sa dila ko. Si kim naman ay parang bumilis sa pagsakay sa akin.

Humarap si Ms Ramirez kay Kim ay naghalikan sila, itoy di ko makita

pero wala na akong pakialam. Unang nalabasan si Kim, kaya sumalin agad

si Ms Ramirez para siya naman ang makaraos. Isang matinding pagkabayo

ang kanyang ginawa maya maya nalabasan na sya. Umalis si Ms Ramirez sa

ari ko pero si kim humawak bigla sa ari ko at sabi nya sa akin "tulad

ng dati?" sabi ko sige at kanya itong jinakol ng mabilis. Umabot na

ako sa punto na parang puputok na ang aking ari pero ang sarap ng

nadudulot na kiliti sa katawan ko. Sige pa hiling ko kaya dalawa sila

humawak at binomba ang aking ari. Bigla nalang parang kakapusin ako ng

hangin, napakasarap na ng kiliti at parang talagang umabot na sa dulo

ng makakaya ng ari ko kaya akoy napahiyaw sa sarap.

Di ako makagalaw sa sandaling mga yon, hinahabol ko ang aking

hininga, ang ari ko parang mapuputukan na ng ugat sa tigas parin pero alam ko di ko na kaya kung itutuloy pa. Sa isip ko madami pang bukas na darating.

Walang komento: