Martes, Nobyembre 17, 2015

Sister Kong Cheerleader

Mahilig akong manood sa mga sports game. Isa sa mga dahilan ay dahil gustong-gusto kong panoorin ang mga cheerleader. Libog ako sa tuwing makakakita ng mga cheerleader. Kahit anong edad, mapahighschool cheerleader ay tinatamaan ako. Paborito kong titigan ang kanilang mga suso habang tumatalbog-talbog sa pagcheer at laging naghihintay ng kanilang mga sipa para makasilip sa ilalim ng kanilang maiiksing palda.

May isa akong nakababatang kapatid, si Sarah. 4th year high school si Sarah at maganda. Sa loob ng nakaraang dalawang taon ay malaki ang pinagbago ng kanyang katawan. Lumaki ang kanyang mga suso at nawala ang baby fat. Super seksi na ng kapatid ko.

Laking gulat ko na lang ng isang araw na umuwi siya at ibinalitang sumali siya sa kanilang high school cheerleading squad. Naglaro ang isip ko. Naimagine ko na sana ay dito sila sa amin magpractice para mapanood ko ang mga kasquad niya. Naputol ang paglipad ng isip ko ng magsalita si Sarah.

"Anong say mo Kuya?"

Nakapasok na pala sa kuwarto niya si Sarah at nakapagbihis na. Suot-suot niya ang kanyang cheerleader uniform ngayon at imino-model sa akin. Maikli ang suot niyang palda. Kalahati lang ng kanyang hita ang natatakpan. Masikip ang suot na blouse na may malaking V cut sa harap at bukas ang likod. Bakat na bakat ang kanyang malalaking suso. Tumayo siya sa harap ko na nakapamewang habang may hawak na pom-pom sa magkabilang kamay.

"Anong masasabi mo sa bago kong uniform?" muling tanong ni Sarah. "Maganda. pero parang masyadong revealing" sagot ko. "Hindi ako makapaniwala na sumali ka sa cheerleading squad" dagdag ko pa.

"Bakit naman?" tanong ni Sarah. Sumagot ako ng pangisi sa kanya. "Kasi naman di ako makapaniwalang natanggap ka". Tinanong ko siya kung may alam ba siyang routine. Sinabi niyang nagaaral pa lang siya at wala pang alam na isang buong routine pero ipapakita niya ang kasalukuyang routine na alam niya.

Nagpunta siya sa may entertainment center at may inilagay na CD. Inusod rin niya ang center table sa tabi para may mas malaki siyang space. Nagumpisa na ang tugtog at nagumpisa siyang sumayaw. Di ko mapigilang di maginit habang nanonood. Tumatalbog-talbog ang kanyang suso tuwing tumatalon. May mga pagkakataong nakikita ko ang kanyang suot na puting panty pag sumisipa-sipa siya. Buti na lang ay may throw pillow sa inuupuan kong sofa na nagamit kong pantakip sa tigas na tigas kong alaga.

Pagkatapos niya ay tinanong ako kung ano ang masasabi ko sa kanyang routine. Dahil nga sa mahilig akong manood ng mga cheerleader ay nasabi ko sa kanya ang mga dapat niyang baguhin. Sinabi kong kailangan niyang maging mas active at listo sa bawat galaw. Sinabi ko ring kailangan niyang ipracrice ang kanyang mga sipa. Matapos iyon ay nagpunta siya sa kusina upang kumuha ng maiinom na tubig. Sinamantala ko ang pagkakataong iyon upang tumayo at magpunta sa CR. Kailangan kong ilabas ang init na nararamdaman ko. Pagpasok ko ng CR ay nagbate kaagad ako. Sa sobrang libog ay hindi yata lumipas ang isang minuto ay nilabasan agad ako. Paglabas ko ay narinig kong may tumutugtog pa rin.

Nagpatuloy pala si Sarah sa pagpractice. Naupo ako sa kusina upang magmiryenda at panakaw na sumusulyap sulyap sa aaking kapatid. Alam kong mali pero di ko mapigilan ang nararamdaman ko. Panay pa rin ang himas ko sa titi ko habang pinapanood si Sarah sa malayo. Isang oras na halos walang kapaguran siyang tuloy tuloy sa pagpractice. Bigla siyang sumigaw "Ouchh..". Pagtingin ko ay nakaupo na siya sa lapag at hawak hawak ang kanyang hita. Tumakbo ako upang alamin kung ano ang nangyari.

"Bakit, Anong nangyari?" tanong ko. "Pinulikat yata ako Kuya" sagot niya. Mukhang napasobra ang sipa niya at may nahila na muscle sa kanyang hita. Pinaupo ko siya at pinalapat ang magkabilang hita sa sahig. Tiningnan ko ang kanyang hita at parang may nakabukol na muscle sa kanyang kanang hita. Hinawakan ko iyon at minasahe. Napangiwi si Sarah sa sakit. Nawala ang libog ko sa nakitang sakit na nararamdaman niya. Pero agad iyong nagbalik ng muli kong masilayan ang kanyang panty. Napapaangat ang hita niya sa sakit habang minamasahe ko at nawawala sa loob niya na nakikita ko ang panty niya.

Nagumpisang tumigas ang titi ko lalo na ng makita kong bakat ang kanyang hiwa sa kanyang panty. Naging himas ang ginagawa ko sa hita niya. "OK na Kuya" sabi niya. Tumayo siya at nagtungo sa kanyang kuwarto. Maghihiga na muna raw siya para mapahinga ang kanyang binti.Muli akong nagpunta sa CR upang magbate.

Makalipas ang isang oras ay kinatok ko sya sa kanyang kuwarto upang bisitahin kung ano na ang lagay niya. "Tuloy, bukas yan" sabi ni Sarah. "Kumusta na ang binti mo?" tanong ko sa kanya. "Medyo OK na Kuya. May konting sakit pa rin pero buong katawan ko masakit rin" sagot niya. "Nasobrahan ka kasi sa practice. E hindi ka pa naman sanay sa paulit-ulit na routine" sabi ko.

Tinanong ko siya kung gusto niyang ng masahe. Agad siyang sumagot ng oo at naupo sa sahig. Ako naman ay nauposa kama sa may likuran niya. Nagumpisa kong imasahe ang kanyang mga balikat at braso. "Uuhmmm" mamalim na hinga niya habang minamasahe ko. Nakapikit siya at sinamantala ko iyon upang silipan ang kanyang dibdib. Medo umaangat ang V collar niya habang minamasahe ko sya at nasisilip ko ang kanyang cleavage. "Uhmm.. ang galing mong magmasahe Kuya" sabi ni Sarah. Pinatayo ko siya at pinadapa sa kama para mamasahe ko ang likod niya ng ayos. Di naman siya nagatubiling dumapa.

Nagtuloy ako sa pagmasahe sa kanyang likod. Sarap na sarap siya sa nararamdaman. Nakapikit pa rin siya at ngayon naman ay sinasamantala kong sumilip sa ilalim ng kanyang palda. Matambok ang puwet ni Sarah. Unti-unting bumababa ang masahe ko sa kanyang balakang. Tinanong ko siya kung masakit pa rin ang kanyang hita at kung gusto niyang imasahe ko ang mga iyon. Sinabi niyang hindi na pero imasahe ko na rin daw para mawala ang pagod sa kanyang mga binti at hita.

Lubos akong natuwa sa sagot niya. Nagumpisa ako sa kanyang mga binti pataas sa kanyang hita. Napakakinis at napakaputi ng binti at hita ni Sarah. Nagaalboroto na ang aking alaga sa suot kong shorts. Medyo napapaungol na naman siya sa sarap na nararamdaman. "Uhmm.. ang sarap Kuya" sabi niya. Tuloy ako sa pagmasahe ng hita niya at unti-unti kong itinataas ang kanyang palda. Di nagtagal ay nasa may bandang ibaba na ng puwet ni Sarah ang laylayan ng kanyang palda. Nakatambad na sa akin ang kanyang panty. Umakyat pang lalo ang kamay ko sa hita niya hanggang sa puwet niya. Medyo napaangat ang ulo ni Sarah ng nagumpisa ko ring imasahe ang puwet niya pero muling nagbaba ng ulo at pumikit. "Uhhmm" muling ungol niya.

Enjoy na enjoy ako sa pagmasahe ng puwet ng kapatid ko. Para akong nagmamasa ng arina. Paminsan-minsang bumababa ang kamay ko. Hanggang sa hinihimas ko na ang pinakahiwa ng puwet niya mula sa itaas hanggang sa may pundyo. May napansin akong bigla sa panty niya. Nagkaroon ng wet spot. Di ako makapaniwala. Nalilibugan ang kapatid ko sa ginagawa ko. Medyo diniinan ko ang paghimas sa may pundyo niya.

Hindi ko na napigilan ang sarili ko at ipinasok ko ang isang daliri sa loob ng panty niya. Inihaplos ko iyon sa kanyang basang-basang hiwa. "Kuya...ano yan..." sabi ni Sarah. "Huwaghhh...." paungol nasabi niya. Sa halip na tumigil ay tuloy ako sa paghimas sa hiwa niya. Tumungo ako hinalikan ang kanyang mga hita. Pagapang ang aking halik paitaas.

"Kuya, huwag kapatid mo ako" sabi ni Sarah. Pero wala siyang ginagawa. Hanggang salita lang ang pagtutol niya. Inililis ko ang panty niya at dinilaan ang hiwa niya. Napaungol si Sarah. "Oohhh....". Tuluyan ko nang hinubad ang panty niya at pinatihaya siya. Muli akong tumungo sa harapan niya at dinilaan ang kanyang hiwa. "Oohhhh.. ang sarap ng ginagawa mo Kuyahhh..." ungol ni Sarah. Panay ang pagdila ko. Basang basa na siya at napakasarap ng katas ng kapatid ko. Napahawak na sa ulo ko si Sarah. Nasasabunutan ako sa sarap na nararamdaman. "Ohhhh..Ahhhhh" lumalakas ang ungol niya.

Nanlaki bigla ang mata ni Sarah. "Kuya! napapaihi ako. Itigil mo na" sabi niya. Wala siyang karanasan at di pa nararanasang labasan. "Kuyaaa.. ayan naahhh..." sigaw niya. Bumulwak ang katas niya na hindi ako nagdalawang isip sipsipin. "Oohh... ang sarapppp..." pahingal na ungol ni Sarah.

"Ako naman" sabi ko kay Sarah. Medyo nagtaka siya sa sinabi ko pero naunawaan ang ibig kong sabihin ng makita ang nakabukol kong alaga. "Kuya, hindi ako marunong. Wala akong alam" sabi niya. "Huwag kang magalala" sabi ko. "Ituturo ko sa iyo kung paano".

Ibinaba ko ang short ko at brief. Muling nanlaki ang mata ni Sarah ng makita ang aking tigas na tigas na titi. "Ang laki Kuya!" may pagkamanghang sabi niya. Kinuha ko ang kanyang kamay at idinampi sa aking titi. "Hawakan mo" utos ko sa kanya. Tumalima naman siya at hinwakan ang titi ko. Ang lambot ng kamay ni Sarah ang sarap sa pakiramdam. "Ang init at ang tigas Kuya" sabi ni Sarah. Sinabi kong itaas baba niya ang kamay niya at sumunod naman siya. Sinabi ko rin na pwede niya iyong dilaan at supsupin tulad ng ginawa ko sa kanya.

Medyo nagdadalawang isip na dinilaan ni Sarah ang ulo ng titi ko. Ang init ng kanyang dila. Sinabi kong ilollipop niya ang titi ko. Di naman siya tumanggi at isinubo na nga ang titi ko. Medyo sumasayad-sayad pa ang ngipin nya habang binoblowjob ang titi ko. "Ohhh..ganyan nga" paungol na sabi ko. Di rin nagtagal ay naramdaman ko na ring lalabasan ako. Pinigilan ko ang kanyang ulo ng labasan ako. Nabigla siya sa nangyari at napalunok. Nalunok niya ang ibang katas ko at ang iba naman ay tumulo. Tumayo siya at nagpunta sa banyo para magmumog.

Medyo natauhan rin ako matapos labasan. Di ako makapaniwalang nagawa ko ito sa aking kapatid. Lumabas na ako ng kanyang kuwarto.

Lumabas na din si Sarah matapos ang ilang minuto. Tumigin ako sa kanya at nginitian niya ako. "Wala sanang makakaalam sa nangyari ha, Sarah?" sabi ko kanya. "Wala Kuya, wala" sagot niya.

Walang komento: