Huwebes, Nobyembre 26, 2015

Special Delivery - Part I

Part 1

Apat na buwan pa lamang kasal si Mario at Alice ng maisipan ni Mario na mag trabaho sa ibang bansa. Isa syang IT technician at natangap sya isang malaking kumpanya sa Dubai bilang IT administrator. Ito na nga siguro ang iniintay ni Mario na pagkakataon para mabigyan nya ng magandang buhay ang kanyang asawa at ang magiging anak nila.

Mainit ang kanilang pagmamahalan ng mga panahong iyon. Parang di sila mapapaghiwalay at talaga namang ilang beses silang magtalik sa isang araw. Ito ay dahil na rin marahil sa sabik na sabik sila sa isat isa at kakakasal pa lang nila. Pero paano na ngayong lalayo si Mario at magtatrabaho na sa ibang bansa.

Pano na ang kanilang sex life? ito ang laging nasa isip ni Mario at ni Alice tuwing pagkakatapos nilang Magtalik.

Dalawang araw bago umalis si Mario patungong Dubai ay nakaisip si Mario ng magandang paraan para mapagpatuloy nila ang kanilang sex life. Naisip nyang turuan si Alice na magsarili upang kahit papaano ay mapunuan ang kanilang pananabik habang sila ay magka hiwalay. Habang mainit ang kanilang foreplay ng gabing yon ay biglang bimitiw si Mario sa pagkakayakap kay Alice. "Love, gusto kitang turuang mag masterbate o mag finger para kung magkalayo na tayo ay mapapagpatuloy pa din natin ang ating sex life." ang sabi ni Mario. "Paano? hindi ako marunog love." sabi ni Alice. "Tuturuan kita love, madali lang".

Pinaupo ni Mario si Alice sa dulo ng kama at sya naman ay naupo sa kabilang dulo. Sa tagpong ito ay pinabukaka nya si Alice upang ang puke nito ay nakaharap sa kanya at si Mario naman ay naupo sa harap ni Alice at hinawakan ang kanyang galit na titi. Kitang kita ni Mario ang pagbuka ng puke ng asawa nya dahil na din sa pagkaka bukaka nito sa harapan nya na lalo namang kinagalit ng kanyang titi.

"Love magsisimula tayo sa dede mo. lamasin mo at laruin mo ang utong mo habang iniisip mo ang mga nakaraan nating pag tatalik".

Ginawa naman ito ni Alice at pinisil pisil nya ang kanyang magagandang dede sabay pikit ng mata at iniimagine nya ang mga nakaraang pagtatalik nila. May nararamdamang kakaibang kiliti si Alice sa mga tagpong ito lalo na ng kanyang lapirutin ang kanyang mapupulang utong.

"Ohhhh" napahalinghing si Alice sa sarap na kanyang nadadama.

"Love ibabamo sa puke mo ang isa mong kamay at himasin mo" ang sabi naman ni Mario.

Sinunod naman ito ni Alice. Kinapa nya ang kanyang basang puke na lalong nagpatindi ng kanyang nararamdamang pagnanasa.

"Sige love, laruin mo ang tingil mo habang pinipisil mo ang mga utong mo"

"Ohhhhh love ang sarap pala nito" ang sabi ni Alice habang ginagawa ang mga utos ng asawa.

Sa tagpong ito ay kusang gumagalaw ang mga kamay ni Mario na nakahawak sa titi nya. Gustong gusto nyang makita ang pagpapaligaya ng asawa sa harap nya lalo na dahil kitang kita sa magandang muka ng asawa ang sarap ng ginagawa nito.

"Love ipasok mo sa puke mo ang hintuturo mo, isipin mong titi ko ang naglalabas-masok sa puke mo"

Sinunod ni Alice ang utos ng asawa at napa singhap ito ng pumasok ang daliri nya sa loob ng puke nya. "Ohhh ahhhhh"

"bilisan mo love ang paglabas masok ng daliri mo sa puke mo. gusto ko sabay tayong labasan love." ang wika ni Mario.

"Love feel kong lalabasan na ako" sabi ni Alice.

"Ako din love. Tigil mo muna yan love gusto kong sa bibig mo lumabas ang tamod ko"

Biglang nagmulat ng mata si Alice at lumapit sa asawa. lumuhod sya sa harap nito at hinawaka ang galit na galit na titi ng asawa. Sinalsal nya ito ng mabilis sabay tapat ng kanyang mapupulang labi sa pinaka ulo ng titi nito.

Ilang saglit pa ay pumutok na ang masaganang tamod ni Mario na nasalo naman ng bibig ni Alice. May magilan ngilang lumabas at tumulo ngunit halos lahat ay nasalo ng bibig ni Alice na kanya naman ninanamnam at sabay nilunok. Ito ay isa sa hilig ni Alice. Kahit sa mga naunang naging boyfriend nya ay hilig nyang sa bibig nya pinalalabas ang tamod nila. Malimit din nyang blowjob si Mario sa sinehan lalo na nung sila ay mag syota pa.

"Nasiyahan ka ba love?" tanong ni Mario.
"Konti lang love, mas gusto kong titi mo ang nakapasok sa akin"
"Alam ko love pero sa pagkakataong ito ay yan lang ang ating pwedeng gawin."
"Naiintindihan ko love. Sana madaliin mong makasunod ako sayo sa Dubai para magkasama na ulit tayo" sabi ni Alice.
"Promise Love, Promise".

Dumating na nga ang araw ng pagalis ni Mario patungong Dubai. Si Alice at ang kapatid nitong lalake ang naghatid sa kanya sa NAIA. Malungkot ang kanilang pahihiwalay ngunit wala silang magawa kundi ang magtiis dahil para ito sa kanilang kinabukasan.

Syam na oras ang byahe ni Mario patungong Dubai. PAgdating nya dito ay namangha sya sa maganda lugar kung saan nandon ang kanilang accomodation. Naisip nyang mas maganda pa ito sa mga hotel sa Pilipinas. Maging ang paligid nito ay napaka linis at nasa tabing dagat. Walking distance lang ang beach kung saan sya nakatira. Namangha din sya sa pagiging liberated ng mga tao dito kahit na naturingang Arab country ang dubai. Marami nyang nakikitang naka bikini sa beach, ang ilan pa nga ay halos lumuwa na ang dede sa liit ng suot nila.

Solo si Mario sa flat kung saan sya nakatira. Isa ito sa mga benefits na kanyang tinatamasa sa kanyang kumpanya. Kumpleto ito ng gamit at may sarili pa syang computer at internet connection. Kinatuwa ito ni Mario dahil sa bago sya makasal ay mahilig din syang mag chat. Naisip nyang di sya masayadong maho-homesick kung meron syang libangan tulad ng chat.

Lumipas ang panahon at naging palagay na sya sa Dubai. Pati ang trabaho nya ay maganda ang takbo. Mababait ang kanyang mga kasama sa trabaho.

Isang araw pagkauwi nya ay naisipan nyang mag chat sa MIRC. nagpunta sya sa Manila chanel sa Dalnet kung saan nag nag hanap sya ng pwedeng maka chat.

Nakita nya ang pangalang SingleMomma sa mga listahan ng nag chat sa chanel na yon. sinubukan nyang kausapin ito:

Mario: Hi ctc?
SingleMomma: Sure. asl?
Mario: 28m Dubai, ikaw?
SingleMomma: 26f single mother from Manila.
Mario: Pwede ba kitang maging friend? ako ng pala si Mario.
SingleMomma: sure, ako naman si Anne. May asawa ka na ba?
Mario: OO pero nasa pinas sya. 3 months na kaming makahiwalay.
SingleMomma: talaga? siguro ay nami miss mo na ano? hahahaha
Mario: Ang alin? hahah sex? oo
SingleMomma: sabi ko na nga ba eh. kayo talagang mga lalake. Gusto mong tulungan kita?
Mario: Paanong tulong? what do you mean?
SingleMomma: Bago ka lang dito ano? di mo pa alam kung ano ang cam2cam?
Mario: hindi eh, turuan mo naman ako.
SingleMomma: sure, kung may yahoo ka add mo ako SingleMomma@yahoo.com ang ym id ko.
Mario: ok intayin mo add kita.

Ganong nga ang ginawa ni Mario kahit medyo kinakabahan sya at medyo may pagka excited sa kung ano man ang ibig sabihin ng cam2cam na yon. Ilang saglit pa ay sa yahoo na sila magka chat ni Anne.

SingleMomma: So open mo na cam mo. open ko na din ang sa akin at invite mo na ako.
Mario_delaCruz: sandali intayin mo.
SingleMomma: kahit anong mangyari ay di ko papakita ang muka ko mario para na

din maging safe ako. bukod don kahit anong gusto mong makita ay papakita ko sa yo.

Ilang saglit pa ay nakita na nya si anne at sya at nakita na din nito. Gwapo si mario at natuwa naman si anne. Dahil sa di rin kita ni mario ang muka nito ay katawan na lang ni anne ang pinagmasdan nya. Medyo chubby si anne at malaki ang suso nito.

Mario_delaCruz: Ang ganda pala ng katawan mo (kahit hindi totoo ay sinabi ito ni Mario para di mapanhiya ang kausap)
SingleMomma: hahahaha wag mo na akong bolahin alam kong mataba ako. Pero karamihan ng ka chat ko eh sa dede ko lang nakatingin at gusto nila ito.

Sabay hawak sa kanyang naglalakihang suso at pinisil pisil ito. Nagustuhan naman ni Mario ang kanyang nakita kaya tumigas ang titi nya.

SingleMomma: matigas na ba ang titi mo? patingin naman ako

Hinubad nga ni Mario ang short nya at ang kanyang brief. Di naman kalakihan ang titi ni Mario pero mataba ito.

SingleMomma: hmmmm pwede na. Malas ng asawa mo kasi di na nya yan natitikman.

Simulan na natin.
Mario_delaCruz: sige anong gagawin natin?
SingleMomma: Magsalsal ka at mag finger ako. itapat mo lang ang cam sa titi mo para makita ko.

Siyang siya naman si Mario sa kanyang nakikita dahil na din sa matambok ang puke ni anne at mukang basang basa ito. Sa tagpong ito ay pinagbuti nya ang kanyang pagsasalsal dahil sa nararamdaman nyang malapit na syang labasan.

Sa puntong lalabasan na sya ay biglang nakita nya sa screen ng computer nya na "SingleMomma went offline"

"Shit nawala sya. nasan na kaya si anne." ang katagang nasabi nya dahil na din sa bitin na bitin sya at gusto nyang labasan.

Lumipas ang ilang minuto at di na bumalik si Anne. Naiwang bitin si Mario at naging dalilan ito ng di nya pagkatulog.

Dahil sa nangyaring ito ay nakaisip sya ng paraan kung pano nya mairaraos ang kanyang libog ng di nagtataksil sa asawa. Naisip nyang ibili ng computer ang asawa upang ito na din ang kanyang maging partner sa cam2cam.

Ito nga ang kanyang ginawa nang natangap nya ang kanyang unang sweldo sa kumpanya. Inutusan nyang bumili ang asawa ng bagong computer at magpakabit ng internet.

At dito na nga nagbago ang takbo ng sexlife ni Mario at Alice.

Abangan ang mga susunod na tagpo . . . . . .

Walang komento: